Figure Yuigahama Yui จาก OreGairu ในชุดนักเรียนเปิดให้จองแล้ว

Figure Yuigahama Yui จาก OreGairu ในชุดนักเรียนเปิดให้จองแล้ว

    อนิเมะทีวี My Youth Romantic Comedy Is Wrong, As I Expected หรือ OreGairu ซีซั่นที่ 3 ที่จะเป็นบทสุดท้ายของเรื่องกำลังจะเริ่มฉายในเดือนเมษายน 2020 นี้แล้ว และล่าสุด Kotobukiya ก็ได้นำ Yuigahama Yui ที่เป็นหนึ่งในนางเอกของเรื่องมาทำให้เป็นฟิกเกอร์อีกครั้ง และจะเป็นฟิกเกอร์สเกล 1/8 ที่มีความสูง 209mm ด้วย

    ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตามร้านตัวแทนต่างๆ ในราคาตัวละ 9,800 เยน(ไม่รวมภาษี) และจะเริ่มส่งสินค้าในเดือนกันยายน 2020 แต่ถ้าสั่งซื้อกับร้าน Kotobukiya จะได้รับ Art Board ขนาด A4 ลายของ Yui เป็นของแถมเพิ่มด้วย

3

4

5

6

    Yuigahama Yui เป็นตัวละครที่ปรากฏตัวมาตั้งแต่อนิเมะซีซั่น 1 และหลังจากที่ทำกิจกรรมร่วมกับชมรมบริการ ก็ค่อย ๆ ทำให้เธอแสดงความในใจของเธอออกมาได้มากขึ้น โดยตัวฟิกเกอร์ของ Yui ก็สามารถทำออกมาได้ดูร่าเริงสมกับที่เป็นเธอ และถึงแม้ฟิกเกอร์ตัวนี้จะดูเป็นชุดนักเรียนธรรมดา แต่รอยยับของเสื้อผ้าที่ดูสอดคล้องกับท่าทางที่เธอกำลังยืดแขนก็สามารถทำออกมาได้ดีมาก 

7

8

9

10

11

    และด้วยท่าทางที่ร่าเริงของเธอก็ทำให้เหมือนกับว่าได้ชื่อเสียง “Yahallo!” ที่เธอมักจะใช้พูดทักทายอยู่เป็นประจำด้วย นอกจากนี้ Kotobukiya ยังมีโปรเจกต์ที่จะทำฟิกเกอร์ของ Iroha ในชุดนักเรียนตามมาในอนาคตด้วย ใครที่ชอบ Iroha ก็เตรียมกำเงินกันเอาไว้ให้ดี

12

13

ภาพตัวอย่างของ Art Board ของ Yui

14

Figure Yuigahama Yui จาก OreGairu ในชุดนักเรียนเปิดให้จองแล้ว

ที่มา : https://hobby.dengeki.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้