Doraemon: Nobita’s New Dinosaur ฉบับนิยายวางจำหน่ายแล้ว

Doraemon: Nobita’s New Dinosaur ฉบับนิยายวางจำหน่ายแล้ว

    สำนักพิมพ์ Shogakukan ได้นำภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 50 ปี Doraemon เรื่อง Doraemon: Nobita’s New Dinosaur มาดัดแปลงเป็นนิยายและเริ่มวางจำหน่ายแล้ว และนิยายเล่มนี้ก็จะยึดเนื้อเรื่องต้นแบบมาจากฉบับภาพยนตร์ด้วย ส่วนผู้ที่จะมาแต่งนิยายก็คือคุณ Wakui Manabu กับคุณ Kawamura Genki ที่เป็นผู้เขียนบทให้กับอนิเมะภาคนี้

    นิยายเล่มนี้จะมีความหนา 248 หน้า มีราคา 590 เยน แต่ถ้าเป็นเล่มแบบมีตัวอักษรใหญ่อ่านง่ายจะมีความหนา 258 หน้า และจะมีราคา 720 เยน ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Shogakukan

ลิงก์สั่งซื้อของเล่มปกติ
https://www.shogakukan.co.jp/books/09406738 

3

ลิงก์สั่งซื้อของเล่มตัวอักษรใหญ่
https://www.shogakukan.co.jp/books/09231320 

4

เรื่องย่อ

    Nobita ได้ไปเข้าร่วมทดลองขุดซากฟอสซิลแล้วเผลอล้มลงจนได้พบกับหินทรงวงรี และเขาก็เชื่อว่านี่คือไข่ของไดโนเสาร์ Nobita เลยไปข้อให้ Doraemon ใช้ผ้าคลุมกาลเวลาเพื่อย้อนเวลาก่อนที่ไข่จะกลายเป็นฟอสซิล 

    พอ Nobita ใช้ผ้าคลุมกาลเวลาเสร็จ ทันใดนั้นที่ด้านบนของไข่ก็เริ่มมีรอยร้าว และสิ่งที่ออกมาจากไข่ก็คือไดโนเสาร์ฝาแฝด แถมยังเป็นพันธุ์ที่ไม่เคยมีใครพบเห็นมาก่อนด้วย โดยไดโนเสาร์ตัวที่ดูพึ่งพาไม่ได้เหมือน Nobita ถูกตั้งชื่อว่า Kyu ส่วนอีกตัวที่ขี้ซนตั้งชื่อให้ว่า Myu 

    ด้วยความที่ทั้งสองมีนิสัยต่างกันทำให้ Nobita เลี้ยงดูพวกมันด้วยความลำบาก แต่เขาก็ให้ความรักแก่พวกมันอย่างเต็มที่ ทว่าเมื่อถึงจุดหนึ่งพวกมันก็ไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตอยู่ในยุคปัจจุบันได้อีกต่อไป ทำให้ Nobita ตัดสินใจพาพวกมันกลับไปยังยุคที่พวกมันเกิดขึ้นมาเมื่อราวๆ 66 ล้านปีก่อน

5

    ภาพยนตร์อนิเมะ Doraemon: Nobita’s New Dinosaur มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 7 สิงหาคม 2020 ส่วนประเทศไทยจะเข้าฉายวันที่ 8 ตุลาคม 2020 แต่ถ้าใครอดใจรอชมไม่ไหวก็สามารถไปหาซื้อนิยายมาก่อนล่วงหน้าก่อนได้

6

Doraemon: Nobita’s New Dinosaur ฉบับนิยายวางจำหน่ายแล้ว

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้