Crows x WORST ประการสร้างตำนานใหม่ เตรียมเดินหน้าโปรเจกต์ช่วงฤดูร้อน 2020 นี้

Crows x WORST การ์ตูนบู๊สายนักเลงยอดฮิต เตรียมเดินหน้าโปรเจกต์ช่วงฤดูร้อน

    Crows และ WORST หนึ่งในการ์ตูนบู๊สายนักเลงยอดฮิตที่หลายคนชื่นชอบได้ประกาศสร้างโปรเจกต์ใหม่แล้ว โดยมีการประกาศเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2020 ที่ผ่านมาในนิตยสาร Shonen Champion รายเดือน ฉบับเดือนพฤษภาคมของสำนักพิมพ์ Akita Shoten สำหรับรูปประกาศนี้เราจะได้เห็นตัวอีกาที่เป็นตัวแทนของเหล่าตัวละครในเรื่องด้วย

    “ตำนานใหม่ของ Crows x WORST จะเริ่มในฤดูร้อน 2020 นี้!”

Crows

Crows เดิมเป็นมังงะแนววัยรุ่นสายเถื่อนที่มีการตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1990-1996 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 26 เล่มและภาคเสริมอีก 3 เล่ม โดยจะเป็นเรื่องราวการทะเลาะเป็นกิจวัตรของ Bouya Harumichi เด็กนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในโรงเรียนมัธยมปลายชาย Suzuran ที่ขึ้นชื่อเรื่องพฤติกรรมแย่สุด ๆ ถึงขนาดมีอีกฉายาว่า “โรงเรียนอีกา” ซึ่งในปี 2020 นี้ก็เป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของมังงะเรื่องนี้ด้วย

Crows x WORST

สำหรับ WORST นั้นจะเป็นภาคต่อของ Crows ที่มีการตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 2001-2013 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 33 เล่มและภาคเสริมอีก 1 เล่ม เป็นเรื่องราวภาคต่อของ Crows ที่มีตัวเอกของเรื่องคือ Tsukishima Hana ที่เพิ่งเข้าโรงเรียน Suzuran

WORST

ล่าสุดเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา Crows กับ WORST ก็ได้มีการครอสโอเวอร์กับโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ HiGH&LOW ในชื่อ “HiGH&LOW THE WORST” ด้วย

Crows x WORST โปรเจกต์ใหม่จะมีการเปิดตัวในช่วงฤดูร้อน 2020

Crows x WORST การ์ตูนบู๊สายนักเลงยอดฮิต เตรียมเดินหน้าโปรเจกต์ช่วงฤดูร้อน

ที่มา: https://natalie.mu/comic/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้