Domestic na Kanojo ฉบับมังงะจะจบลงเล่มที่ 28 ในเดือนสิงหาคม 2020 นี้!

Domestic na Kanojo ฉบับมังงะจะจบลงเล่มที่ 28 ในเดือนสิงหาคม 2020 นี้!

    Domestic na Kanojo มังงะรักสามเส้ายอดฮิตจากผู้เขียน Good Ending ที่ทำเอาแฟนคลับตับแทบแตกทุกสัปดาห์ หลังจากตีพิมพ์มานานกว่า 6 ปี ในที่สุดเรื่องราวของตัวละครหลักทั้ง 3 คนก็ได้ดำเนินมาถึงบทสรุปแล้ว โดย Domestic na Kanojo จะจบลงในเล่มที่ 28 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม 2020 นี้

    Domestic na Kanojo Manga Vol.26

ฉบับมังงะ

    Domestic na Kanojo เป็นผลงานมังงะแนวเลิฟคอเมดี้ของ Sasuga Kei ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha เมื่อปี 2014 และได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะจำนวน 1 ซีซั่นโดย Dio Media เมื่อเดือนมกราคม 2019 ที่ผ่านมา
เรื่องราวของ Fujii Natsuo เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่แอบปลื้ม Tachibana Hina ครูสาววิชาภาษาอังกฤษสุดสวยที่โรงเรียนของตัวเอง อยู่มาวันหนึ่ง Natsuo ได้ไปนัดบอดกับเพื่อน ๆ และพบกับเด็กสาวคนหนึ่งที่จู่ ๆ ก็มาขอมีอะไรด้วยเพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ แต่หลังจากจบงานทั้งคู่ก็ได้แยกย้ายกันไปไม่รู้จักกันเหมือนเดิม พอ Natsuo มาถึงบ้านพ่อของเขาก็ได้แนะนำถึงภรรยาคนใหม่ที่มีลูกติดเหมือนกัน ซึ่งลูกติด 2 คนที่ว่า ก็คือ Tachibana Hina ครูสาวที่เขาแอบปลื้มและ Tachibana Rui สาวที่เพิ่งมีอะไรกันในงานนัดบอดที่ผ่านมาซะงั้น!

ฉบับมังงะ

Domestic na Kanojo ฉบับมังงะเล่มที่ 28 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 17 สิงหาคม 2020 ตามร้านหนังสือภาษาญี่ปุ่นทั่วไป

Domestic na Kanojo ฉบับมังงะจะจบลงเล่มที่ 28 ในเดือนสิงหาคม 2020 นี้!

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/22475821.html
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้