Figure Kuro จาก Fate/kaleid liner Prisma Illya ในชุดไอดอลเผยโฉมแล้ว

Figure Kuro จาก Fate/kaleid liner Prisma Illya เผยโฉมแล้ว

    Fate/kaleid liner Prisma Illya อนิเมะสาวน้อยเวทมนต์ของจักรวาล Fate กำลังจะออกฟิกเกอร์ของพวกนางเอกในชุดไอดอลตัวที่ 3 ที่จะเป็น Chloe von Einzbern หรือ Kuro มาให้สาวกได้หาไปเก็บสะสมให้ครบชุดแล้ว และในวันนี้ก็ได้เผยภาพตัวอย่างมาให้ดูกันว่า Kuro ในชุดไอดอลจะน่ารักขนาดไหน

Figure Kuro Figure Kuro - 4 Fate/kaleid liner Prisma Illya - 5

    ฟิกเกอร์ตัวนี้จะมีชื่อว่า Chloe von Einzbern – Prisma☆Klangfest Ver. และจะมาในสเกล 1/7 ในส่วนของราคาและกำหนดวางจำหน่ายยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าราคาไม่น่าจะทิ้งห่างกับ  Illyasviel และ Miyu ในชุดไอดอลที่มีราคา 14,800 เยน เท่าไหร่นัก ส่วนร้านที่จะเปิดให้จองก็มีหลายร้านเช่น KDcolle, Good Smile Company

    ฟิกเกอร์ชุดไอดอลของ Kuro เป็นฟิกเกอร์ที่ทำโดยมีต้นแบบมาจากภาพที่ใช้ประกอบงาน Live Event ของ Fate/kaleid liner Prisma Illya เมื่อปี 2018 โดยชุดที่ Kuro ใส่จะเป็นชุดไอดอลแบบกางเกงขาสั้น ที่มาพร้อมกับเสื้อเอวลอยและมีเสื้อแจ็คเก็ตสวมทับ และยังมาในท่าดูร่าเริงสมกับเป็น Kuro

    ซึ่ง M.I.C. ที่เป็นผู้ผลิตฟิกเกอร์ตัวนี้ได้ระบุมาว่าพวกเขา “ให้ความสำคัญกับใต้วงแขน เอวกับด้านหลังหัวเข่ามาก” และจากในภาพตัวอย่างเราก็จะเห็นได้ว่าพวกเขาทำออกมาได้ยอดเยี่ยมสมกับที่คุยเอาไว้จริงๆ ใครที่เคยซื้อฟิกเกอร์ของ Illyasviel กับ Miyu ในชุดไอดอลไปแล้วก็อย่าลืมซื้อของ Kuro ไปยืนเป็นเพื่อนให้ครบชุด

Figure  - 6 Figure Kuro - 7

Figure Kuro จาก Fate/kaleid liner Prisma Illya เผยโฉมแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้