10 อันดับอนิเมะฤดูหนาวประจำปี 2020 ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

10 อันดับอนิเมะฤดูหนาวประจำปี 2020 ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

อนิเมะ

     และแล้วซีซั่นของอนิเมะฤดูหนาวประจำปี 2020 ก็ได้สิ้นสุดลง โดยต้นเดือนเมษายนก็จะเป็นเข้าสู่ซีซั่นของอนิเมะฤดูใบไม้ผลิประจำปี 2020 และอนิเมะฤดูหนาวในครั้งนี้ก็นับว่ามีหลายเรื่องมากที่สนุกและตรึงใจของผู้ชม ซึ่งก็มีจำนวนอนิเมะในซีซั่นนี้จำนวนไม่น้อยเลยที่มีการประกาศสร้างซีซั่น 2 ต่อ

    ในครั้งนี้ทางเว็บไซต์ Anime! Anime! ก็ได้มีการจัดแบบสำรวจ “อนิเมะฤดูหนาวประจำปี2020 (Cour ของเดือนมกราคม) ที่ชื่นชอบมากที่สุด” ขึ้นมา โดยมีการทำแบบสำรวจตั้งแต่วันที่ 18-26 มีนาคม 2020 และมีกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 334 คน สัดส่วนชายและหญิงคือ 45:55 ช่วงอายุต่ำกว่า 19 ปีคิดเป็น 40% และอายุช่วง 20 ปีคิดเป็น 30% เน้นกลุ่มตัวอย่างที่เป็นวัยรุ่นส่วนใหญ่ส่วนอนิเมะเรื่องไหนจะได้ใจผู้ชมมากที่สุดนั้นไปชมกันเลย!


10 อันดับอนิเมะฤดูหนาวประจำปี 2020 ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

อันดับ 9 ร่วม number24

อนิเมะ

อันดับ 9 ร่วมKoisuruShowakusei

อนิเมะ

อันดับ 8 Uchitama?! –Uchino Tama Shirimasenka?-

อนิเมะ

อันดับ 7 ID:INVADED

อนิเมะ

อันดับ 6 Itai no waIyananodeBogyo-ryokuniGokufurishitai to Omoimasu

อนิเมะ

อันดับ 5 22/7

อนิเมะ

อันดับ 4 JibakuShonenHanako-kun

อนิเมะ

อันดับ 3 EizokenniwaTewoDasuna!

อนิเมะ

    EizokenniwaTewoDasuna เรื่องราวของเด็กชาวช่างฝันผู้อยากเป็นอนิเมะได้อันดับ 3 ไปครอง! สำหรับเรื่องนี้แฟน ๆ หลายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นอนิเมะที่มีภาพกับดนตรีประกอบเข้ากันอย่างที่สุด! อีกทั้งสิ่งต่าง ๆ ที่ปรากฏในเรื่องยังทำให้เพิ่มพูนความสนุกและรู้สึกฮึกเหิมตามไปด้วย นักพากย์เองก็เข้าถึงบทบาทสุด ๆเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โดนใจผู้ชื่นชอบการสร้างอนิเมะจริงๆ!!


อันดับ 2 OshigaBudokanIttekuretaraShinu

อนิเมะ

    เรื่องราวของชีวิตโอตะสาวกับ OshigaBudokanIttekuretaraShinu เป็นอนิเมะซีซั่นฤดูหนาว 2020 ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเรื่องที่อธิบายถึงความสัมพันธ์และความรู้สึกระหว่างตัวละครได้ดีมาก เป็นอนิเมะแนวไอดอลไม่กี่เรื่องที่เล่าถึงมุมมองของโอตะ และเรื่องนี้ก็ทำออกมาได้โดนใจแฟน ๆ อย่างมาก ถ้าหากว่าเป็นโอตไอดอลแล้วล่ะก็ยังไงก็ลองหาดูกันนะ!


อันดับ 1 Haikyu! TO THE TOP

อนิเมะ

    Haikyu! ซีซั่น4 ได้อันดับ 1 ของอนิเมะประจำซีซั่นฤดูหนาว 2020 ไปครอง! นับว่ายังคงความสนุกได้ไม่เสื่อมคลายกับซีรีส์นักตบลูกหนังสะท้านฟ้าหลายคนได้ให้ความเห็นว่าเป็นภาคที่ทำให้เห็นการเติบโตของตัวละครในฐานะมนุษย์ไม่ใช่เพียงทักษะวอลเล่ย์บอลที่กล้าแกร่งขึ้น นอกจากนี้การแข่งขันก็ยังเร่าร้อนสุด ๆ ซึ่งหลายคนก็ตั้งตารอคอย Courที่ 2 ในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้อย่างใจจดใจจ่อเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าครึ่งหลังมันส์กว่าครึ่งแรกแน่นอน!

10 อันดับอนิเมะฤดูหนาวประจำปี 2020 ที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

ที่มา:https://s.animeanime.jp/article/2020/03/31/52585.html
TrunksTH   
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้