[ April Fools Day ] Love Live! เปิดตัวรายการใหม่ที่พวกไอดอลกลายเป็นเซนท์

[ April Fools Day ] Love Live! เปิดตัวรายการใหม่ที่พวกไอดอลกลายเป็นเซนท์

    ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Love Live! ได้ลงคลิปเปิดตัวรายการใหม่ของ Love Live! Sunshine!! ที่ไอดอลสาวๆจะได้สวมเกราะของเหล่าเซนท์ระเบิดพลังคอสโม่ให้ลุกโชติช่วง ออกต่อสู้กับความมืดบนโลกที่ล่มสลายราวกับถูกระเบิดนิวเคลียร์ถล่มเหมือนกับมังงะเรื่องฤทธิ์หมัดดาวเหนือ และคลิปนี้ก็เป็นตอนที่ 1 ที่มีชื่อว่า “กำเนิด! CyaZALEA Kiss” 

เรื่องย่อของรายการใหม่ 

    ปี 20XX จากความวุ่นวายทั้งหลายทำให้โลกได้เหนื่อยล้าจนถึงขีดสุด แต่ท่ามกลางโลกที่มืดมิดก็ยังมีแสงสว่างที่เฉิดฉายปรากฏตัวขึ้นเพื่อเป็นความหวังให้กับผู้คนที่หลงทาง นั่นคือ “พวกส่งเสียงโวยวาย CyaRon!”, “สามสาวอันตรายที่ร้อนแรงราวกับถูกไฟลวกเมื่อเข้าใกล้ AZALEA”, “เมื่อพบความรักที่เจ็บปวดก็จะจัดการปิดฉากมัน Guilt Kiss”

    แต่ไม่ว่าพวกเธอจะเฉิดฉายแค่ไหนมันก็ยังไม่พอ และเมื่อพวกเธอได้เผชิญหน้ากับความมืดที่ยิ่งใหญ่พวกเธอก็พ่ายแพ้ไปอย่างย่อยยับ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเธอก็ไม่ยอมแพ้ และถึงจะล้มลงไป 10,000 ครั้ง พวกเธอก็จะลุกขึ้นมาอีก 10,001 ครั้ง เมื่อแสงที่เฉิดฉายทั้งสามที่ไม่อาจจะรวมกันได้ มารวมตัวกันก็ได้กลายเป็นแสงสว่างที่เจิดจ้า

    เมื่อมาถึงจุดนี้หลายคนน่าจะเดากันได้แล้วว่ามันคือมุก “April Fool’s Day” และล้ออนิเมะหลายเรื่องมากเช่น Saint Seiya, Hokuto no Ken แต่เพลงที่ใช้ประกอบในตอนก็สนุกมาก จนสาวก  Love Live! อยากให้นำมาทำเป็นรายการของจริงหรือไม่ก็สร้างอนิเมะ Saint Sunshine กับ Fist of the Sunshine ไปเลย

[ April Fools Day ] Love Live! เปิดตัวรายการใหม่ที่พวกไอดอลกลายเป็นเซนท์

ที่มา https://twitter.com/LoveLive_staff/status/1245005482198212608
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้