Haikyu!! to the Top เผยภาพ Key Visual ของ 2nd cours

Haikyu!! to the Top เผยภาพ Key Visual ของ 2nd cours

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Haikyu!! to the Top ได้ปล่อยภาพ Key Visual ภาพใหม่ที่เป็นภาพสำหรับ 2nd cours ที่จะเริ่มฉายในเดือนกรกฎาคม 2020 มาให้ชมกันแล้ว โดยภาพนี้จะเป็นภาพตัวละครของ Karasuno High กับ Inarizaki High ที่กำลังจะได้แข่งขันกัน 

3

    Haikyu!! to the Top อนิเมะทีวีซีซั่นที่ 4 ของซีรีส์ Haikyu!! จะมีทั้งหมด 25 ตอน และแบ่งฉายเป็นสองช่วง โดยช่วงแรกได้เริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2020 และจะจบลงในวันที่ 3 เมษายน 2020 ส่วนช่วงหลังจะเริ่มฉายเดือนกรกฎาคม 2020

    Haikyu!! เป็นผลงานมังงะแนวกีฬาของคุณ Furudate Haruichi ที่จะเล่าเรื่องราวของ Hinata Shoyo เด็กหนุ่มที่หลงใหลในกีฬาวอลเลย์บอล ในช่วงที่เขาเรียนอยู่ระดับมัธยมต้นเขาได้รวมเพื่อนจากชมรมต่าง ๆ จนมีจำนวนสมาชิกพอเข้าแข่งขันวอลเลย์บอลได้เป็นครั้งแรก แต่ทีมของ Hinata ก็แพ้อย่างยับเยินให้กับทีมของ Kageyama Tobio ซึ่งการพ่ายแพ้ครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ Hinata รู้สึกย่อท้อ แต่ทำให้เขามีไฟมากขึ้นและตั้งเป้าที่จะล้ม Kageyama Tobio ให้ได้ ทว่าเมื่อ Hinata ได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียน Karasuno High เขาก็พบว่า Kageyama Tobio ได้มาเรียนอยู่ที่โรงเรียนนี้และกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมไปซะอย่างนั้น

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2012 ปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 42 เล่ม 

Haikyu!! to the Top เผยภาพ Key Visual ของ 2nd cours

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้