Date A Live III ออกสินค้านาฬิกาข้อมือธีมของ Tokisaki Kurumi

Date A Live III เปิดจองนาฬิกาข้อมือธีมของ Tokisaki Kurumi แล้ว

    Nijigen Cospa แบรนด์ผลิตสินค้าและเครื่องแต่งกายจากอนิเมะได้ทำการ Collaboration กับอนิเมะ Date A Live III ออกสินค้านาฬิกาข้อมือในภาพลักษณ์ของ Tokisaki Kurumi มาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันแล้ว โดยปัจจุบันสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ Nijigen Cospa ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Date A Live III - Tokisaki Kurumi - 1 Date A Live III - Tokisaki Kurumi - 2

    สำหรับสินค้านาฬิกาข้อมือของ Tokisaki Kurumi ในครั้งนี้ จะมีการออกแบบหน้าปัดโดยนำต้นแบบมาจากพลังควบคุมเวลา Kokkutei Zafkiel ที่อยู่ที่ตาขวาของเธอ โดยการออกแบบจะมีการเน้นโลหะเพื่อให้ดูเป็นแนว Antique Gold สุดหรูหรา นอกจากนี้สายนาฬิกายังเป็นสายหนังสองด้านที่มีการใช้สีดำและสีแดงที่เป็นสีประจำตัวของ Kurumi อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่แฟนตัวจริงของ Tokisaki Kurumi ต้องหามาครอบครองให้ได้!

Date A Live III - Tokisaki Kurumi - 3 Date A Live III - Tokisaki Kurumi - 4 Date A Live III - Tokisaki Kurumi - 5 Date A Live III - Tokisaki Kurumi - 6 Date A Live III - Tokisaki Kurumi - 7

    Date A Live III Tokisaki Kurumi Wristwatch สนนราคาเรือนละ 16,000 เยน (ประมาณ 4,XXX บาท) สามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ Nijigen Cospa ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สินค้ามีกำหนดวางจำหน่ายภายในสิ้นเดือนสิงหาคม 2020

Date A Live III เปิดจองนาฬิกาข้อมือธีมของ Tokisaki Kurumi แล้ว

ที่มา: https://webnewtype.com
TrunksTH    

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้