Psycho-Pass 3 First Inspector ออกคลิปตัวอย่างเพลง ED

Psycho-Pass 3 First Inspector ออกคลิปตัวอย่างเพลง ED

เพลง

เว็บไซต์ของวงนักร้อง Cö shu Nie ได้ปล่อยตัวอย่างคลิปเพลง “red strand” แบบสั้นๆ มาให้ชมกันแล้ว และเพลงนี้ก็จะเป็นเพลง ED ให้กับอนิเมะ Psycho-Pass 3 First Inspector ที่กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นกับ Amazon Prime ด้วย

    Psycho-Pass 3: First Inspector จะมีเรื่องราวต่อเนื่องมาจากอนิเมะทีวี Psycho-Pass 3 ที่พึ่งฉายจบไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง Shindo Arata กับ Kei Mikhail Ignatov สองผู้ตรวจสอบคู่ใหม่ก็จะมาถึงจุดไคลแมกซ์ ในขณะเดียวกัน Azusawa Kouichi ที่เคลื่อนไหวอยู่เบื้องหลังของคดีต่างๆ ก็ได้มุ่งเป้าหมายไปที่หน่วยสืบสวนสอบสวน และทำการโจมตีไปยังตึกของผู้ดูแลความสงบ และแล้วคดีสุดท้ายที่จะเป็นบททดสอบความถูกต้องของ Arata กับ Kei ก็ได้เริ่มขึ้น
เพลง

    Psycho-Pass เป็นอนิเมะทีวีที่ฉายระหว่างปี 2012-2013 ที่จะมีเรื่องราวอยู่บนโลกในอนาคตอันใกล้ ของประเทศที่ถูกควบคุมความสงบโดย Sibyl System ระบบที่สามารถวัดค่าความผิดของผู้คนออกมาเป็นตัวเลขได้ และถึงแม้จะยังไม่ได้ทำความผิด แต่ค่าของตัวเลขความผิดสูงเกินกว่าที่ตั้งไว้ คนๆนั้นก็จะถูกจับตัวหรือถูกตัดสินว่ามีความผิดทันที และหลังจากที่ฉายจบ Psycho-Pass ก็กลายเป็นอนิเมะที่ได้รับเสียงตอบรับดีมากจนได้สร้างอนิเมะซีซั่น 2 และ 3 ตามมา อีกทั้งยังมีฉบับหนังโรง และละครเวทีด้วย

     Psycho-Pass 3 First Inspector ได้เริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2020 และจะฉายต่อเนื่องเป็นระยะเวลาสองอาทิตย์ตามโรงภาพยนตร์และบน Amazon Prime

Psycho-Pass 3 First Inspector ออกคลิปตัวอย่างเพลง ED

ที่มา https://nijimen.net/topics/70613
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้