Figure Rikka&Akane จาก SSSS.Gridman ในชุดเชียร์ลีดเดอร์

เปิดจอง Figure Rikka&Akane จาก SSSS.Gridman ในชุดเชียร์ลีดเดอร์แล้ว

    SSSS.Gridman อนิเมะทีวีเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างฮีโร่กับไคจูได้ฉายจบมาแล้วระยะหนึ่งแล้ว แต่กระแสความนิยมก็ยังแรงไม่เสื่อมคลาย โดยเฉพาะสองนางเอกของเรื่องอย่าง Shinjo Akane กับ Takarada Rikka และล่าสุดก็จะมีสินค้าฟิกเกอร์ของสองคนนี้มาให้ซื้อไปเก็บกันอีกแล้ว และจะมาในแบบ Cheerleader Style ที่ดูเซ็กซี่มากด้วย ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของ Ques Q หรือร้านตัวแทนต่างๆ

SSSS.Gridman Figure Rikka&Akane - SSSS.Gridman - 4 Figure Rikka&Akane - SSSS.Gridman - 5

    สินค้าฟิกเกอร์ของ Rikka กับ Akane ในคราวนี้จะผลิตโดย Ques Q และจะมาในสเกล 1/7 ทั้งสองตัว โดยฟิกเกอร์ของ Rikka จะเป็นชุดเชียร์ลีดเดอร์ที่มีสีแบบเดียวกับ Gridman อีกทั้งยังมาในท่าทางที่ดูมีการเคลื่อนไหว เพียงแค่มองดูก็รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาเลยทีเดียว แถมทรงผมก็ยังเป็นทรงแบบ Pony Tail ที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับ Rikka ด้วย ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 16,800 เยน(ไม่รวมภาษี) และจะส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนมกราคม 2021

ภาพตัวอย่างฟิกเกอร์ Shinjo Akane Cheerleader Style

Shinjo Akane Cheerleader Style - 6 Shinjo Akane Cheerleader Style - 7 Shinjo Akane Cheerleader Style - 8 Shinjo Akane Cheerleader Style - 9 Shinjo Akane Cheerleader Style - 10 Shinjo Akane Cheerleader Style - 11 Shinjo Akane Cheerleader Style - 12 Shinjo Akane Cheerleader Style - 13

    ทางด้านฟิกเกอร์ของ Akane จะเป็นชุดที่มีสีแบบเดียวกับ Alexis และยังมาในท่าที่โน้มตัวลงมาที่ดูทั้งน่ารักและเซ็กซี่ด้วย แถมยังเห็นขาอ่อนกับแบบเต็มๆอีกต่างหาก ทำให้ฟิกเกอร์ของ Akane ดูมีความสวยงามไม่แพ้ฟิกเกอร์ของ Rikka เลย ในส่วนของราคานั้นจะอยู่ที่ 15,800 เยน(ไม่รวมภาษี) และจะส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนเมษายน 2021

ภาพตัวอย่างฟิกเกอร์ Takarada Rikka Cheerleader Style

Takarada Rikka Cheerleader Style - 14 Takarada Rikka Cheerleader Style -15 Takarada Rikka Cheerleader Style -16 Takarada Rikka Cheerleader Style -17 Takarada Rikka Cheerleader Style -18 Takarada Rikka Cheerleader Style -19 Takarada Rikka Cheerleader Style -20 Takarada Rikka Cheerleader Style -21

เปิดจอง Figure Rikka&Akane จาก SSSS.Gridman ในชุดเชียร์ลีดเดอร์แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/968240/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้