Pop Team Epic อาจจะมีอนิเมะตอนใหม่เร็วนี้ๆ?

Pop Team Epic อาจจะมีอนิเมะตอนใหม่เร็วนี้ๆ?

    Pop Team Epic ผลงานมังงะ 4 ช่อง ที่หาสาระไม่ได้ของคุณ Okawa Bkub ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ไปเมื่อปี 2018 และในปี 2019 ก็ได้ออกตอนพิเศษตามมาอีก 2 ตอน แต่ดูเหมือนว่าอนิเมะเรื่องนี้จะยังไม่จบ เพราะล่าสุดได้มีผู้พบว่าบนช่องของ Netflix มีกำหนดที่จะฉายอนิเมะ Pop Team Epic ตอนที่ 17-20 ในเดือนพฤษภาคม 2020 ด้วย

อนึ่ง ตอนที่ 13-14 ที่เป็นตอนพิเศษมีหลายเวอร์ชั่น เลยทำให้มีอนิเมะทั้งหมด 16 ตอน

ภาพของกำหนดการฉาย Pop Team Epic ตอนที่ 17-20

อนิเมะตอนใหม่

อนิเมะตอนใหม่

    ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า Pop Team Epic จะมีอนิเมะตอนต่อ แต่จากกำหนดการบน Netflix ก็ดูน่าเชื่อถือว่ากำลังจะมีอนิเมะตอนต่อออกมาจริงๆ และเป็นที่น่าสนใจมากว่าอนิเมะตอนที่ 17-20 จะมีเนื้อหาไร้สาระขนาดไหน

     Pop Team Epic เป็นผลงานมังงะแนวมุกตลกของคุณ Okawa Bkub ที่ลงอยู่บนเว็บ Mangalifewin ของสำนักพิมพ์ Takeshobo โดยตัวเรื่องนั้นก็ไม่มีสาระอะไรเลย และในบางครั้งก็จะมีมุก Parody ล้อเลียนเกมหรืออนิเมะเรื่องอื่นๆด้วย 

อนิเมะตอนใหม่

    ซึ่งมังงะ Pop Team Epic เคยถูกตัดจบมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็กลับมาลงใหม่ได้อยู่เรื่อยๆ และเวลาที่กลับมาก็มักจะเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่หลอกผู้อ่านว่ามันไม่ใช่มังงะเรื่อง Pop Team Epic และเมื่อเดือนตุลาคม 2019 คุณ Okawa Bkub ก็ได้ออกมังงะเรื่องใหม่ชื่อ Poputan ที่สุดท้ายก็เปลี่ยนชื่อกลับมาเป็น Pop Team Epic แถมยังเป็นมังงะซีซั่นที่ 5 ด้วย

Pop Team Epic อาจจะมีอนิเมะตอนใหม่เร็วนี้ๆ?

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9485367.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้