Peter Grill and the Philosopher’s Time เผยภาพ Key Visual

Peter Grill and the Philosopher’s Time เผยภาพ Key Visual

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีแนวแฟนตาซีผสมความหื่นเรื่อง Peter Grill and the Philosopher’s Time ได้ปล่อยภาพ Key Visual ออกมาให้ชมแล้ว โดยตัวภาพกว่าครึ่งจะเป็นภาพของสาว ๆ ต่างเผ่าพันธุ์ ส่วนผู้ชายตรงกลางที่ใส่กางเกงในแค่ตัวเดียวก็คือ Peter พระเอกของเรื่องนั่นเอง ส่วนกำหนดการฉายของอนิเมะเรื่องนี้จะเป็นเดือนกรกฎาคม 2020

3

ภาพตัวละครและรายชื่อนักพากย์

Peter Grill พากย์โดย Shimono Hiro 

4


Luvelia Sanctos พากย์โดย Ninomiya Yui 

5


Mimi Alpacas พากย์โดย Taketatsu Ayana 

6


Lisa Alpacas พากย์โดย Yamamura Hibiku 

7


Vegan Eldriel พากย์โดย Uehara Akari 

8


Piglette Pancetta พากย์โดย Senbongi Sayaka 

9

     Peter Grill and the Philosopher’s Time เป็นผลงานมังงะของคุณ Hiyama Daisuke ที่จะเล่าเรื่องราวของ Peter Grill ชายหนุ่มเผ่ามนุษย์ที่ชนะการประลองจนกลายเป็น “ชายที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี” หลังจากที่ได้รับตำแหน่งนี้ Peter ก็ตั้งใจจะไปขอแต่งงานกับรุ่นพี่ที่เขาแอบหลงรักมานาน ทว่าสาว ๆ ต่างเผ่าพันธุ์ที่ต้องการพันธุกรรมของชายที่แข็งแกร่งที่สุด ต่างก็เริ่มเข้ามายั่วยวนเขา ซึ่งตัวเขาก็มีจิตใจแน่วแน่สมกับที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพีไม่ว่ายังไงก็จะรักแค่รุ่นพี่เท่านั้น และเมื่อ Peter ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็พบว่าเขาได้หลับนอนกับสาว ๆ ต่างเผ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Monthly Action ของสำนักพิมพ์ Futabasha มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 5 เล่ม ในส่วนของอนิเมะทีวีจะสร้างโดย Wolfsbane และจะได้คุณ Tatsumi มาเป็นผู้กำกับ ส่วนเพลง OP “Tsuranuite Yuutsu” จะร้องโดยคุณ Ninomiya Yui(ผู้พากย์เสียง Luvelia Sanctos) และเพลง ED “Yoridokoro” จะร้องโดยวง Hilcrhyme

รายชื่อทีมงานอนิเมะ

  • Director: Tatsumi
  • Scripts: Mori Nora 
  • Studio:  Wolfsbane

Peter Grill and the Philosopher’s Time เผยภาพ Key Visual

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้