Rurouni Kenshin: Final Chapter ปล่อยภาพโปสเตอร์แบบรวมตัวละคร

ภาพยนตร์ Rurouni Kenshin: Final Chapter ปล่อยภาพโปสเตอร์รวมตัวละครแล้ว

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Rurouni Kenshin: Final Chapter The Fina/The Beginning ได้เผยภาพโปสเตอร์แบบรวมตัวละครที่จะมีทั้ง Kenshin, Kaoru, Sanosuke, Megumi, Saitou ที่เป็นตัวละครที่ผู้ชมคุ้นเคยมาให้ชมกันแล้ว และในภาพยังมีภาพของ Enishi กับ Tomoe ที่จะเป็นตัวละครสำคัญของภาคนี้รวมอยู่ด้วย

Rurouni Kenshin: Final Chapter

    และนอกจากภาพโปสเตอร์แล้ว ยังได้เผยภาพของสองตัวละครที่จะได้นักแสดงคนเดิมมาเล่นนั่นคือ Shinomori Aoshi ที่จะแสดงโดยคุณ Iseya Yusuke กับภาพของ Misao Makimachi ที่แสดงโดยคุณ Tsuchiya Tao

Rurouni Kenshin: Final Chapter The Fina/The Beginning Rurouni Kenshin: Final Chapter The Fina/The Beginning - 5

    Rurouni Kenshin เป็นผลงานมังงะของคุณ Watsuki Nobuhiro ที่จะเล่าเรื่องราวของ Himura Kenshin อดีตมือสังหารของคณะปฏิวัติ ที่ได้วางมือแล้วกลายมาเป็นซามูไรพเนจรธรรมดา จนได้มาพบกับ Kaoru ที่ต่อมาเธอคนนี้ก็ได้กลายเป็นที่พักพิงใจของเขา และในส่วนของฉบับภาพยนตร์ Rurouni Kenshin: Final Chapter ก็จะเป็นบท “ทัณฑ์มนุษย์” ที่จะมีเนื้อหาเข้มข้นและเศร้ามากๆ อีกทั้งยังได้เห็นอดีตของ Kenshin ในช่วงที่เขายังเป็นมือสังหารด้วย

Rurouni Kenshin: Final Chapter The Fina/The Beginning - 6

    Rurouni Kenshin: Final Chapter จะแบ่งเป็นสองภาคนั่นคือ The Final กับ The Beginning โดยภาค The Final จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 3 กรกฎาคม 2020 ส่วนภาค The Beginning จะเริ่มฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2020

ภาพยนตร์ Rurouni Kenshin: Final Chapter ปล่อยภาพโปสเตอร์รวมตัวละครแล้ว

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/372602
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้