โฆษณาบริษัทก่อสร้างที่พม่าฉบับอนิเมะ สร้างโดย Shinkai Makoto

โฆษณาบริษัทก่อสร้างที่พม่าฉบับอนิเมะ สร้างโดย Shinkai Makoto

    Taisei Corp. บริษัทก่อสร้างชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีสาขามากมายอยู่ต่างประเทศ ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวโฆษณาแบบอนิเมะในส่วนของ “ประเทศพม่า” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว โดยตัวโฆษณาอนิเมะนี้จะมีการกำกับโดยผู้กำกับอนิเมะชื่อดังอย่าง Shinkai Makoto และได้ซิงเกิ้ลใหม่ของ Yorushika อย่างเพลง Harudorobo มาเป็นเพลงประกอบด้วย

    โฆษณาตัวนี้จะเป็นเรื่องราวของตัวเอกที่ถูกส่งมายังที่ประเทศพม่าเพื่อสร้างโรงพยาบาลเฉพาะทางแห่งใหม่ ณ กรุงย่างกุ้งในช่วงที่เศรษฐกิจประเทศพม่าเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากห่างบ้านเกิดตัวเองมานานตัวเอกของเราก็ได้รับจดหมายจากน้องสาวที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น

    สำหรับรายชื่อทีมงานหลักในการสร้างโฆษณาอนิเมะตัวนี้จะได้ Shinkai Makoto ผู้กำกับจากภาพยนตร์อนิเมะ Your Name และ Weathering with You มาเป็นผู้กำกับหลักและได้ Miki Youko ผู้ช่วยผู้กำกับจาก Weathering with You มาเป็นผู้กำกับ เขียนสตอรี่บอร์ดและบทตัวละคร ส่วนผู้บรรยายจะได้นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง Matsuoka Mayu มาเป็นผู้เล่าเรื่องราวในโฆษณา และได้ Yorushika วงดนตรีที่โด่งดังจาก Youtube เจ้าของเพลง Itte, Hitchcock และอื่น ๆ อีกมากมายมาทำเพลงประกอบให้

1

2

03

โฆษณาบริษัทก่อสร้างที่พม่าฉบับอนิเมะ สร้างโดย Shinkai Makoto

ที่มา : https://headlines.yahoo.co.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้