DanMachi ฉบับอนิเมะทีวีซีซั่น 3 เผยตัวอย่าง

DanMachi ฉบับอนิเมะทีวีซีซั่น 3 เผยตัวอย่าง

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? หรือที่เรียกกันย่อๆว่า DanMachi ได้ประกาศว่าอนิเมะซีซั่นที่ 3 จะเริ่มฉายเดือน กรกฎาคม 2020 นอกจากนี้ยังได้เผยภาพพร้อมด้วยคลิปตัวอย่างออกมาให้ชมกันด้วย

ซีซั่น 3

    โดยจากในคลิปตัวอย่างนั้นเราก็จะได้เห็นฉากต่อเนื่องจากตอนจบของอนิเมะซีซั่นที่ 2 ที่มีการเผยตัวละครใหม่อย่าง Wiene และฉากที่เธอได้พบกับ Bell เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมีฉากของตัวละครจากซีซั่นที่แล้ว กับภาพเงาของ “ตัวอะไรบางอย่าง” ที่กำลังคำรามด้วย ก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวในอนิเมะซีซั่นใหม่น่าจะมีความมันไม่แพ้ซีซั่นที่ผ่านๆมาแน่นอน 
    และผู้ที่จะมาร้องเพลง OP ให้กับอนิเมะซีซั่นที่ 3 ก็คือคุณ Iguchi Yuka ที่เป็นผู้ร้องเพลง OP ให้กับ Danmachi ซีซั่น 1 กับ 2 นั่นเอง

    Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? เป็นผลงานนิยายแนวแฟนตาซีของคุณ Omori Fujino ที่จะเล่าเรื่องราวของ Bell Cranel เด็กหนุ่มที่อยากจะออกผจญภัยไปยังดันเจี้ยนที่ไม่มีใครรู้จัก เพื่อที่ได้จะความตื่นเต้น ชื่อเสียง และได้พบกับเพศตรงข้ามเหมือนกับในเรื่องเล่าของพวกวีรชน แต่ไม่ว่าเขาจะไปสมัครเข้า Familia ไหนก็ไม่มีใครรับเขา จนในที่สุด Bell ก็ได้มาพบกับเทพธิดา Hestia ราวกับว่าเป็นโชคชะตา และทั้งสองก็ได้ร่วมกันตั้ง Hestia Familia ขึ้นมา

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดย GA Bunko ของสำนักพิมพ์ SB Creative มาตั้งแต่ปี 2013 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 15 เล่ม และยังได้มีการออกนิยายภาค Spin-off Sword Oratoria จำนวน 12 เล่ม กับภาค Familia Chronicle จำนวน 2 เล่ม ด้วย

DanMachi ฉบับอนิเมะทีวีซีซั่น 3 เผยตัวอย่าง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/372214 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้