Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลที่ 2 และ PV ตัวอย่างแรก

อนิเมะ Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลที่ 2 และ PV แล้ว

    TV อนิเมะ Mahouka Koukou no Rettousei (The Irregular at Magic High School) หรือในชื่อภาษาไทยกับพี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวทย์ที่เพิ่งประกาศสร้างซีซั่น 2 ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลใหม่แล PV ตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

Mahouka Koukou no Rettousei Season 2 – 2nd Key Visual

Mahouka Koukou no Rettousei Season 2 - 2nd Key Visual

Mahouka Koukou no Rettousei Season 2 – 1st PV
https://www.youtube.com/mfgW7KVRZw0

    Mahouka Koukou no Rettousei เป็นผลงานไลท์โนเวลของ Tsutomu Sato และวาดภาพประกอบโดย Kana Ichida ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อปี 2008 ก่อนที่จะถูกนำไปตีพิมพ์กับทาง Dengeki Bunko ของสำนักพิมพ์ ASCII Media Works ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2011 และได้รับความนิยมจนมีการฉบับมังงะและอนิเมะในปี 2013 โดยสตูดิโอ Madhouse

    สำหรับเรื่องราวในซีซั่น 2 นี้จะมีการปรากฏตัวของตัวละครหลักคนใหม่อย่าง “Angelina Kudou Shields” ที่ตัวจริงของเธอคือ Angie Sirius นักเวทระดับปฏิบัติแผนการ กัปตันของหน่วย “Stars” ที่มาจากสหรัฐอเมริกาเหนือ ซึ่งใน PV ตัวแรกเราจะได้เห็นการเผชิญหน้าของเธอกับ Tatsuya และ Miyuki ด้วย

Mahouka Koukou no Rettousei Season 2 - 2nd Key Visual - 2 Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 - 3 Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 - 4 Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 - 5 Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 - 6

    TV อนิเมะ Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 กำกับโดย Yoshida Risako ภายใต้โปรดักชั่นของ 8bit มีกำหนดฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้

อนิเมะ Mahouka Koukou no Rettousei ซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลที่ 2 และ PV แล้ว

ที่มา: https://natalie.mu
TrunksTH    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้