ร่างฟิตชีวิตเปลี่ยน! เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นที่เกือบจะฆ่าตัวตายได้ออกกำลังกายจนเปลี่ยนความคิด

ร่างฟิตชีวิตเปลี่ยน! เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นที่เกือบจะฆ่าตัวตายได้ออกกำลังกายจนเปลี่ยนความคิด

   ร่างฟิตชีวิตเปลี่ยน! เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องการถูกคุกคามทางจิตใจจนเกือบกลายเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า เมื่อผู้ใช้ Twitter ที่ชื่อว่า Testosterone (@badassceo) ได้โพสต์เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้ก้าวข้ามการถูก Bully กับความอยากฆ่าตัวตายด้วยการตัดสินใจเริ่มออกกำลังกายหลังจากชมเรื่องราวและคลิปการออกกำลังกายผ่าน Twitter ของคุณ Testosterone ทำให้เห็นว่าการออกกำลังกายฟิตเนสนั้นสามารถเปลี่ยนชีวิตของคนคนหนึ่งได้จริง ๆ และอีกอย่างร่างกายของเด็กหนุ่มคนนั้นก็ฟิตขึ้นมากด้วย!

    ข้อความของเด็กหนุ่มที่ร่างฟิตจนชีวิตเปลี่ยนถึงคุณ Testosterone

    “กราบเรียนคุณ Testosterone ครับ สวัสดีครับ ผมชื่อ Hiro ตอนนี้กำลังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย วันนี้ผมอยากแสดงความรู้สึกขอบคุณคุณ Testosterone เลยส่งข้อความส่วนตัวมาหาครับ

    ตอนที่ผมเจอ Twitter ของคุณ Testosterone คือช่วงมัธยมปลาย เป็นช่วงที่เก็บตัวทุกวันเพราะถูกเพื่อนแกล้งที่โรงเรียนจนคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่พอหลังจากนั้นทุก ๆ วันที่ได้เห็น Tweet ของคุณ Testosterone ก็เริ่มคิดว่าสิ่งที่คุณพูดนั้นกำลังบอกถึงผมหรือเปล่า ผมจึงคิดว่าก่อนตายขอลองพยายามสักครั้งดูแล้วกัน พอส่องกระจกเห็นร่างกายที่แย่จนอยากฆ่าตัวตายก็เลยรวบรวมความกล้าแล้วไปเข้ายิมครับ พอหลังจากเข้ายิม ผมก็ออกกำลังต่อเนื่องมาตลอดเลย อยากขอบคุณคุณ Testosterone จริง ๆ ครับ เป็นเพราะความกล้าและแรงบันดาลใจจาก Twitter ของคุณ Testosterone ที่มอบให้จิตวิญญาณผมจริง ๆ 

   คุณ Testosterone ได้ช่วยเหลือผู้คนจำนวนมาก ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป ตอนนี้ความฝันของผมคือ ‘การเป็นคนที่สามารถมอบความกล้าและความสุขให้กับผู้คนได้อย่างจริงจัง’ ครับ! 

    ขอบคุณคุณ Testosterone ที่ได้ช่วยเหลือชีวิตผู้คน ต่อจากนี้ผมจะต้องเป็นคนที่สามารถช่วยชีวิตคนอื่นให้ได้อย่างแน่นอน สุดท้ายขอขอบคุณคุณ Testosterone ที่ช่วยชีวิตผมจริง ๆ ครับ”

รูปของคุณ Hiroki ก่อนออกกำลังกายเล่นกล้าม

1

หลังจากออกกำลังกายเล่นกล้าม

2

ซึ่งคุณ Hiroki ก็ได้โพสต์ Twitter อย่างจริงจังและแบ่งปันคลิปวิดิโอปัจจุบันให้ชาว Twitter ได้ชมด้วย

“หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครสักคนที่กำลังเผชิญปัญหาแบบเดียวกันกับคุณ Hiroki จนก้าวข้ามได้ด้วยการออกกำลังกายนะ!

ร่างฟิตชีวิตเปลี่ยน! เมื่อหนุ่มญี่ปุ่นที่เกือบจะฆ่าตัวตายได้ออกกำลังกายจนเปลี่ยนความคิด

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้