Doraemon ออกชุดมังงะปกแข็งที่จะทนทานอยู่ต่อไปได้อีก 100 ปี

Doraemon ออกชุดมังงะปกแข็งที่จะทนทานอยู่ต่อไปได้อีก 100 ปี

    สำนักพิมพ์ Shogakukan ได้ทำการประกาศจะวางจำหน่ายมังงะแบบปกแข็ง “100 ปี Doraemon” เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี ให้กับ Doraemon โดยมังงะ Doraemon ชุดนี้จะมาพร้อมกัน 45 เล่ม มีราคา 77,000 เยน และจะผลิตออกมาจำนวนจำกัด ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตามร้านหนังสือในประเทศญี่ปุ่นหรือร้านตัวแทนต่างๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2020 เป็นต้นไป และจะมีการส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในวันที่ 1 ธันวาคม 2020

3

4

    ชุดมังงะ 100 ปี Doraemon เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 50 ปี Doraemon โดยเป้าหมายของมังงะปกแข็งชุดนี้มีเพื่อที่จะให้มังงะของ Doraemon สามารถหลงเหลือไปจนถึงคริสต์ศตวรรษที่ 22 ที่เป็นยุคที่ Doraemon ถือกำเนินขึ้นมา

    โดยตัวปกนั้นมีการผลิตเพื่อให้ตัวมังงะมีความทนทาน และยังได้ทำการผลิตเพื่อให้ตัวเล่มสามารถลดความเสื่อมสลายตามกาลเวลาให้น้อยที่สุด อีกทั้งตัวกระดาษก็มีการใช้เทคโนโลยีแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้สามารถกางหน้ามังงะอ่านได้อย่างเต็มที่แถมยังจับง่าย นอกจากนี้ตัวปกยังออกแบบโดยคุณ Nakui Naoko ที่เป็นนักออกแบบหนังสือด้วย

สันปก

5

สามารถกางออกมาได้เต็มที่

6

    สำหรับผู้ที่สั่งซื้อชุดมังงะ 100 ปี Doraemon ก็จะได้รับของแถมต่างๆ อย่างภาพสีของ Doraemon, ตารางข้อมูลที่จะบอกว่าของวิเศษกับตัวละครปรากฏในตอนไหนบ้าง, Doraemon เล่ม 0 ที่จะเป็นการรวมตอนที่ 1 ที่มีหกแบบ, ฟิกเกอร์ของ Doraemon&Nobita ที่กำลังอ่านมังงะ, ผ้าคลุมกาลเวลา ขนาด 110x110cm ที่สามารถห่อมังงะชุด 100 ปี Doraemon ได้ 

ภาพสีของ Doraemon

7


ฟิกเกอร์ของ Doraemon&Nobita 

8

9


Doraemon เล่ม 0 

 

10


ผ้าคลุมกาลเวลา

11

    ซึ่งเพียงแค่ตัวมังงะแบบปกแข็งก็เป็นของที่สุดยอดแล้ว แต่ของที่จะแถมมาด้วยก็เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ดังนั้นใครที่เป็นสาวกของ Doraemon ก็อย่าลืมไปสั่งจองมาเก็บสะสมกัน 

Doraemon ออกชุดมังงะปกแข็งที่จะทนทานอยู่ต่อไปได้อีก 100 ปี

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้