Shin Sakura Taisen ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2

อนิเมะ Shin Sakura Taisen ปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 แล้ว

    Shin Sakura Taisen ฉบับอนิเมะหรือ Shin Sakura Taisen the Animation หนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Sakura Taisen ที่กำลังจะฉายในเดือนเมษายน 2020 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมแล้ว

    โดยในครั้งนี้เราจะได้ยินทั้งเพลงประกอบหลักอย่างเพลง Geki! Teikoku Kagekidan <Shinshou> และเพลงปิดอย่างเพลง Sakura Yume Mishi ด้วย บอกเลยว่าถ้าเป็นแฟน Sakura Taisen อยู่แล้วยังไงก็ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Shin Sakura Taisen the Animation 2nd PV
https://youtu.be/tYbbM7clEYs

Sakura Taisen เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดย Oji Hiroi และพัฒนาพร้อมจัดจำหน่ายโดย Sega ซึ่งตัวเกมตัวแรกนั้นถูกปล่อยตัวในปี 1996 ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนมีการพัฒนาและวางจำหน่ายเกมภาคต่อออกมา รวมไปถึงเกมภาค Spin Off และมีการประกาศทำโปรเจกต์ใหม่ที่ชื่อว่า Shin Sakura Taisen เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

สำหรับตัว Shin Sakura Taisen นั้นจะมีการดำเนินเรื่องโดย Amamiya Sakura ผู้เป็นหัวหน้าทัพของ Imperial Combat Revue ฝ่าย Floral Division โดยเนื้อเรื่องจะอยู่ในยุค Taisho ปี 29 (1940) ที่ Kouma ได้บุกโจมตีไปทั่วโลก ทำให้ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกต้องร่วมมือก่อตั้งกลุ่ม Combat Revues ขึ้นมาใหม่เพื่อต่อต้าน Kouma

Shin Sakura Taisen the Animation - 1 Shin Sakura Taisen the Animation - 2 Shin Sakura Taisen the Animation - 3 Shin Sakura Taisen the Animation - 4 Shin Sakura Taisen the Animation - 5

TV อนิเมะ Shin Sakura Taisen the Animation มีกำหนดฉายวันที่ 3 เมษายน 2020 ทาง TOKYO MX และ BS11

อนิเมะ Shin Sakura Taisen ปล่อย PV ตัวอย่างลำดับที่ 2 แล้ว

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้