10 อันดับอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่ผู้คนอยากชมมากที่สุด

10 อันดับอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่ผู้คนอยากชมมากที่สุด

    อีกไม่นานเดือนมีนาคมก็กำลังจะสิ้นสุด และเดือนเมษายนที่เป็นการเริ่มต้นของอนิเมะฤดูใบไม้ผลิก็กำลังจะมาถึงแล้ว ซึ่งในฤดูใบไม้ผลิ 2020 นี้ก็มีอนิเมะหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหม่หรือเรื่องต่อของซีซั่นก่อน เรียกได้ว่าปีนี้ก็เป็นปีที่แฟน ๆ ต่างตั้งความหวังไม่แพ้ปีที่ผ่าน ๆ เลย

    ทางเว็บไซต์ Anime! Anime! จึงได้มีการทำแบบสำรวจ “อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ 2020 ที่ตั้งความหวังไว้สูงที่สุดคือ?” ขึ้นมา โดยเริ่มทำตั้งแต่วันที่ 2-9 มีนาคม 2020 และตัวอย่างทั้งหมด 337 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 35% ผู้หญิง 65% ช่วงอายุต่ำกว่า 19 ปีคิดเป็น 35% และช่วงอายุ 20 ปีคิดเป็น 30% เน้นกลุ่มตัวอย่างวัยรุ่นเป็นหลัก

10 อันดับอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่ผู้คนอยากชมมากที่สุด

อันดับ 10 Kakushigoto

1


อันดับ 9 Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta

2


อันดับ 8 Kitsutsuki Tantei Dokoro

3


อันดับ 7 Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatte iru – Final

4


อันดับ 6 Fruits Basket 2nd Season

5


อันดับ 5 Major Second 2nd Series

6


อันดับ 4 Sword Art Online Alicization War of Underworld –THE LAST SEASON-

7


อันดับ 3 Re:Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu Season 2 (เลื่อนฉายเป็นเดือนกรกฎาคม 2020)

8

    อนิเมะจากไลท์โนเวลยอดนิยมอย่าง Re:Zero ซีซั่น 2 ได้เป็นอนิเมะที่มีผู้คนอยากชมมากเป็นอันดับ 3 โดยมีผู้เลือกทั้งหมด 8% จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด หลังจากที่รีรันฉายฉบับตัดต่อใหม่ไปเมื่อต้นปี 2020 ก็ทำให้หลายคนสนใจและอยากติดตามเรื่องราวของ Subaru ผู้มีพลังในการย้อนเวลาจากการตายเพื่อช่วยคนสำคัญมากขึ้น แต่ก็น่าเสียดายที่โปรดักชั่นได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาทำให้ต้องเลื่อนไปฉายในเดือนกรกฎาคม 2020 แทน


อันดับ 2 Kaguya-sama wa Tsugerasetai? – Tensai-tachi no Ren-ai Zenosen

9

    สำหรับซีซั่น 2 ของ Kaguya-sama ฉบับอนิเมะ ได้อันดับที่ 2 ไปครอง โดยมีผู้เลือกทั้งหมด 10% จากกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด เนื่องจากซีซั่นแรกนั้นสร้างความประทับใจให้กับเหล่าแฟน ๆ ได้ค่อนข้างดี รวมถึงมีผู้ที่สนใจเพราะว่าเป็นการ์ตูนที่ได้รางวัลมากมายในปีที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งก็เป็นอนิเมะที่น่าจับตามองอย่างมากในซีซั่นนี้


อันดับ 1 IDOLiSH7 Second BEAT!

10 

    เมื่อมีกลุ่มตัวอย่างผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชาย AINANA ซีซั่น 2 จึงเป็นอนิเมะที่หลายคนอยากชมมากที่สุด โดยผู้ที่เลือก IDOLiSH7 Second BEAT! มีมากถึง 20% เลยทีเดียว ซึ่งหลายคนที่ได้ชมรอบฉายล่วงหน้าต่างบอกว่าคุณภาพของอนิเมะทำออกมาดีกว่าที่คิด และอีกอย่างยังมียูนิต Re:vale ที่เหล่าแม่ยกชื่นชอบปรากฎตัวอีกด้วย ทำให้ AINANA ซีซั่น 2 กลายเป็นอนิเมะที่เหล่าแม่ยกพร้อมใจกันเลือกเป็นอนิเมะที่อยากดูที่สุดในซีซั่นนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

10 อันดับอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่ผู้คนอยากชมมากที่สุด

ที่มา : https://s.animeanime.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้