Ahiru no Sora ปล่อยภาพวิชวลของเนื้อเรื่องครึ่งหลัง

Ahiru no Sora ปล่อยภาพวิชวลของเนื้อเรื่องครึ่งหลัง

ภาพ

Ahiru no Sora ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ปล่อยภาพคีย์วิชวลใหม่ของครึ่งหลังที่เป็นฉากปะทะของโรงเรียนมัธยมปลาย Kuzuryu กับโรงเรียนมัธยมปลาย Yokohama Teiei ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเพลง Opening ใหม่ในครั้งนี้จะเป็นเพลง “Humming Bird” ที่ขับร้องโดย Blue Encount และเพลง Ending จะเป็นเพลง “HikariSasu Kata e” ที่ขับร้องโดย Miyano Mamoru

Ahiru no Sora New Key Visual

ภาพ

    Ahiru no Sora เดิมเป็นมังงะแนวกีฬาบาสเก็ตบอลของ Hinata Takeshi ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2004 ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ภายใต้สำนักพิมพ์ Kodansha ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 51 เล่ม

    เรื่องราวของ KurumataniSora หนุ่มน้อยผู้ชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอลเป็นชีวิตจิตใจโดยมีคุณแม่เป็นต้นแบบที่ทำให้เขาชอบกีฬาบาสเก็ตบอลแม้ว่าตัวเองจะมีจุดอ่อนที่ส่วนสูงไม่ถึง 150 cm ก็ตามแต่เขาก็ยังตั้งมั่นว่าจะเป็นมืออาชีพให้ได้เมื่ออยู่ม.ปลาย Soraก็ได้ย้ายโรงเรียนมาอยู่ในชมรมบาสเก็ตบอลที่มีแต่พวกเด็กเกเรมารวมตัวกันแต่Soraก็สามารถทำให้พวกเกเรเหล่านั้นยับรับและฟอร์มทีมบาสเก็ตบอลอย่างจริงจังขึ้นมา

    TV อนิเมะ Ahiru no Sora ช่วงครึ่งหลัง (ตอนที่ 25) จะเริ่มฉายในวันที่ 25 มีนาคม 2020 นี้ทาง TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, TV Setouchi, TV Hokkaido, TVQ, BS TV, AT-X และช่องทางอื่นๆ

Ahiru no Sora ปล่อยภาพวิชวลของเนื้อเรื่องครึ่งหลัง

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/371716
TrunksTH   
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้