SAO Alternative Gun Gale Online ออกแอร์ซอฟต์กันของ Llenn

SAO Alternative Gun Gale Online ออกแอร์ซอฟต์กันของ Llenn

    Tokyo Marui ผู้ผลิตปืนอัดลมจากญี่ปุ่นได้ร่วมกับ SAO Alternative Gun Gale Online ออกแอร์ซอฟต์กันโมเดล AM .45 Ver. Llenn Vorpal Bunny มาให้ผู้ที่ชื่นชอบ SAO และชอบเล่น บีบีกันได้สั่งจองไปใช้กันแล้ว โดยตัวปืนจะมีราคากระบอกละ 22,800 เยน (ไม่รวมภาษี) และจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 3 เมษายน 2020 

3

    AM .45 Ver. Llenn Vorpal Bunny จะเป็นแอร์ซอฟต์กันที่มีรูปร่างภายนอก และสีเหมือนกับปืนที่ Llenn ใช้อยู่ทุกประการ อีกทั้งในส่วนของการผลิตก็ได้คุณ Sigusawa Keiichi ที่เป็นผู้แต่งนิยาย Alternative Gun Gale Online กับคุณ Akimoto Kouji ที่เป็นผู้ร่วมออกแบบปืนให้กับนิยาย มาเป็นผู้ช่วยควบคุมการผลิตปืนด้วย

    ส่วนประสิทธิภาพของปืนนั้นจะเหมือนกันกับ Detonic.45 Combat Master ที่เป็นโมเดลปืนต้นแบบ และมีการเสริมพาร์ทพิเศษต่างๆให้ตัวปืนเหมือนกับในนิยาย และในส่วนของแพ็กเกจก็จะมีภาพกล่องเป็นภาพเดียวกันกับปกของนิยายเล่ม 9 ที่ Llenn กำลังถือปืนกระบอกนี้

4

5

6

7

8

 

    นอกจากนี้ยังมีการแถมนิยายเรื่องสั้นให้กับผู้ที่ซื้อปืนกระบอกนี้ด้วย โดยตัวนิยายนั้นจะแต่งโดยคุณ Sigusawa Keiichi และจะมีชื่อว่า “AM .45 no ‘AM’ toha” (AM ของ AM .45 คืออะไร) มันจึงเป็นสินค้าที่แฟนๆ SAO Alternative Gun Gale Online ไม่ควรพลาด สำหรับผู้ที่อยากถือปืนสองมือเหมือนกับ Llenn ในเรื่องก็ต้องสั่งซื้อสองกระบอก

SAO Alternative Gun Gale Online ออกแอร์ซอฟต์กันของ Llenn

ที่มา : http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้