Watashi ga Motete Dosunda ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพบางส่วนในเรื่อง

Watashi ga Motete Dosunda ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพบางส่วนในเรื่อง

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ที่สร้างจากมังงะในชื่อเดียวกันเรื่อง Watashi ga Motete Dosunda ได้ทำการเผยภาพฉากบางส่วนจากในเรื่องที่จะเป็นเหล่าหนุ่มหล่อ จับคู่กันมาให้แฟนๆได้เก็บไปจิ้นกันแล้ว 

3

4

5

    โดยภาพแรกจะเป็นภาพของ Mutsumi ที่เข้าไป Kabe-Don ใส่ Shinomiya ส่วน Shinomiya ก็ไม่ได้นิ่งเฉยจับคางของ Mutsumi ขึ้นมาแล้วจ้องมองตากัน ถึงแม้ฉากนี้จะเคยมีให้เห็นกันไปแล้วในคลิปตัวอย่างล่าสุด แต่ในส่วนของภาพนิ่งนั้นทีมงานก็เลือกจังหวะภาพมาได้เหมาะเจาะเอามากๆ ส่วนภาพที่สองจะเป็นภาพของ Igarashi กำลังกอด Nanashima จากทางด้านหลังที่ดูมีบรรยากาศหวานแหววกันแบบสุดๆ ส่วนภาพสุดท้ายจะเป็นภาพของพระเอกทั้งสี่มายืนรวมกัน 

    ซึ่งขนาดแค่ภาพนิ่งยังให้ความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่น่าดูมาก แล้วถ้ามันมาเป็นภาพแบบเคลื่อนไหนจะสนุกขนาดไหนนั้น ก็อย่าลืมไปรอติดตามดูกันในโรงภาพยนตร์ โดยกำหนดการฉายของเรื่องนี้ในประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป

6

    Watashi ga Motete Dosunda เป็นผลงานมังงะของคุณ Junko ที่จะเล่าเรื่องราวของ Serinuma Kae นักเรียนมัธยมหญิงที่เป็นโอตาคุสาย BL ขั้นหนัก และตัวเธอนั้นก็อ้วนเอามากๆด้วย แต่หลังจากที่เธอรู้ว่าตัวละครอนิเมะที่เธอชอบเสียชีวิต(ในเรื่อง) ก็ทำให้เธอเสียใจจนน้ำหนักลดกลายเป็นสาวสวย และนั่นก็ทำให้หนุ่มๆ สุดหล่อทั้ง 4 ที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันเริ่มที่จะมาจีบเธอ แต่ถึงจะมีหนุ่มหล่อมารายล้อมแค่ไหน ในหัวของเธอก็คิดถึงแต่เรื่อง BL เท่านั้น

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Bessatsu Friend ของสำนักพิมพ์ Kodansha ระหว่างปี 2013-2018 มีทั้งหมด 14 เล่มจบ และยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย 

6

7

8

รายชื่อนักแสดงฉบับภาพยนตร์

  • Serinuma Kae(ร่างผอม) แสดงโดย Yamaguchi Nonoka(E-girls)
  • Serinuma Kae(ร่างอ้วน) แสดงโดย Tomita Miu
  • Mutsumi Asuma แสดงโดย Yoshino Hokuto(THE RAMPAGE from EXILE TRIBE)
  • Nanashima Nozomu แสดงโดย Ito Asahi
  • Igarashi Yusuke แสดงโดย Kamio Fuju
  • Shinomiya Hayato แสดงโดย Okuno So

Watashi ga Motete Dosunda ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยภาพบางส่วนในเรื่อง

ที่มา :  https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้