Ruroni Kenshin บท Kyoto ประกาศสร้างเป็นมิวสิคัล

Ruroni Kenshin บท Kyoto ประกาศสร้างเป็นมิวสิคัล

มิวสิคัล

Ruroni Kenshin ผลงานมังงะของคุณ Watsuki Nobuhiro กำลังจะถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นมิวสิคัลที่จะมีชื่อว่า Ruroni Kenshin: Kyoto Arc แล้ว ส่วนผู้ที่จะมารับบทเป็น Himura Kenshin ก็คือคุณ Koike Teppei ดาราและนักแสดงที่เคยมีผลงานละครและภาพยนตร์มาแล้วมากมาย เช่น Gokusen 2, Dragon Zakura และในการประกาศสร้างมิวสิคัลครั้งนี้ก็ได้มีการเผยภาพของเขาในชุดของ Kenshin มาให้ชมด้วย

    มิวสิคัล Ruroni Kenshin: Kyoto Arc จะมีการจัดแสดงขึ้นที่ IHI Stage Around Tokyo ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ส่วนผู้ที่จะมาทำหน้าที่เขียนบทและควบคุมการแสดงนั้นก็คือคุณ Koike Shuichiro ที่เคยทำ Roman Katsugeki: Ruroni Kenshin เมื่อปี 2016 กับ 2018 และเนื้อเรื่องที่จะถูกนำมาทำเป็นมิวสิคัลก็คือช่วง Kyoto Arc ที่ Kenshin จะต้องปะทะกับ Shishio Makoto ที่เป็นหนึ่งในบทที่ผู้อ่านชอบกันมาก

     Ruroni Kenshin เป็นผลงานมังงะของคุณ Watsuki Nobuhiro ที่จะมีเรื่องราวอยู่ในยุคเมจิของประเทศญี่ปุ่น และจะเล่าเรื่องราวของนักดาบในตำนานที่สังหารคนมาแล้วมากมายคนหนึ่ง มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกบนนิตยสาร Shonen Jump เมื่อปี 1994 ต่อมาได้มีการตีพิมพ์ภาคต่อในนิตยสาร Jump SQ. ในปี 2017 และในปีนี้ก็จะมีการฉายภาพยนตร์แบบคนแสดง Ruroni Kenshin Final Chapter: The Final/The Beginning ด้วย

Ruroni Kenshin บท Kyoto ประกาศสร้างเป็นมิวสิคัล

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/370972
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้