ชมความแตกต่างของเกมเมอร์สาวในอุดมคติ vs ความเป็นจริง

ชมความแตกต่างของเกมเมอร์สาวในอุดมคติ vs ความเป็นจริง

    ในยุคปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมเมอร์ที่เป็นผู้หญิงนั้นมีเพิ่มขึ้นมากกว่าในอดีต และนับวันผู้หญิงก็ยิ่งเข้าใกล้ความเท่าเทียมกับผู้ชายมากไปทุกที ไม่ว่าจะเป็นเกมแนวอะไร หรือแม้ว่าเกมจะดูแมนขนาดไหน เราก็มักจะได้พบกับผู้หญิงเสมอ ๆ 

    แน่นอนว่าทุกครั้งที่เจอผู้หญิงในเกม หลายคนก็มักจะได้รับความสนใจและคุยนอกเรื่องเป็นประจำไม่ว่าจะเป็น “เป็นผู้หญิงจริงไหม?” “อายุเท่าไร?” “มีแฟนหรือยัง” “มีไอจี มีเฟซไหม?” “ย้ายไปเป็นซัปพอร์ตหน่อยสิ” (แบบนี้เจ็บนะ ฮ่า ๆ) แล้วก็ยิ่งจินตนาการเป็นตุเป็นตะว่าเกมเมอร์สาวคนนั้นต้องเป็นผู้หญิงในอุดมคติของตัวเองแน่ ๆ !

1

    แต่ทว่าล่าสุดทางคุณ Yutachi นักคอสเพลย์ชื่อดังคนหนึ่งของญี่ปุ่นก็ได้โพสต์ภาพที่ทำให้จินตนาการของเกมเมอร์หนุ่มทั้งหลายต้องพังทลายลง เพราะความเป็นจริงแล้วเกมเมอร์สาวไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็มตอนเล่นเกมหรอกนะ!

เกมเมอร์สาวในอุดมคติ

2

.

.

.

.

.

.

ความเป็นจริง

3

    หลังจากที่คุณ Yutachi โพสต์ภาพผ่าน Twitter ออกไปก็ทำให้หลายคนชอบใจเป็นอย่างมากโดยมียอดกด Favorite มากกว่า 1.1 แสนคนเลยทีเดียว ที่น่าสนใจคือเหล่าเกมเมอร์สาวมากมายที่เข้ามาคอมเมนต์นั้น ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “รูปขวานี่มันเรื่องจริงชัด ๆ!!” และที่น่าตกใจก็คือเหล่าเกมเมอร์หนุ่มกลับบอกว่าเกมเมอร์สาวที่เขาชอบน่ะมันคือผู้หญิงทางขวาต่างหาก!

คอมเมนต์บางส่วนจาก Twitter

  • “ผมชอบผู้หญิงทางขวามากกว่านะ!”
  • “ผมคิดว่าน่าจะสนุกกว่านะถ้าเล่นกับผู้หญิงทางขวา”
  • “นี่มันฉันชัด ๆ 100%”
  • “มีช่วงหนึ่ง ฉันนึกว่ารูปตัวเองนะนั่น”
  • “รูปแรก: เล่นกับเพื่อน รูปที่สอง: เล่นคนเดียว”
  • “ผู้หญิงในรูปที่สองนี่ดูแข็งแกร่งมากเลยนะ”

    อย่างไรก็ตามถ้าเจอผู้หญิงในเกม เหล่าเกมเมอร์ชายทั้งหลายก็ให้เกียรติและปฏิบัติตัวเหมือนกับผู้เล่นทั่ว ๆ ไปด้วยนะ และอย่าไปให้เขาเล่นซัปฯ ล่ะ เพราะคุณเธออาจจะมีฝีมือโหดกว่าคุณก็ได้ และก็อย่าไปจีบซี้ซัวะด้วยล่ะ เพราะผู้หญิงหลายคนเขาอยากมาหาเพื่อนเล่นเกมไม่ได้มาหาคู่ชีวิตนะ ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์จริงจังยังไงการให้เกียรติก็ต้องมาก่อนเน้อ!

ชมความแตกต่างของเกมเมอร์สาวในอุดมคติ vs ความเป็นจริง

ที่มา :  https://soranews24.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้