ฟิกเกอร์ Goku ร่าง Ultra Instinct Sign สุดเท่และอลังการจาก Dragon Ball Super

เปิดจองฟิกเกอร์ Goku ร่าง Ultra Instinct Sign จาก Dragon Ball Super

    Son Goku ร่างรองสุดยอด Ultra Instinct “Sign” จากอนิเมะ Dragon Ball Super ได้ถูกทำเป็นฟิกเกอร์ซอฟต์ขนาดใหญ่ขนาด 45 ซม. ในซีรีส์ Gigantic Series แล้ว ปัจจุบันเหล่าแฟนคลับสุดยอดสัญชาตญาณสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ Premium Bandai ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Dragon Ball Super - ฟิกเกอร์ Goku - 1 Dragon Ball Super - ฟิกเกอร์ Goku -2 Dragon Ball Super - ฟิกเกอร์ Goku -3 Dragon Ball Super - ฟิกเกอร์ Goku -4

    สำหรับฟิกเกอร์ Son Goku Ultra Instinct “Sign” ในครั้งนี้ จะเป็นการทดลองครั้งใหม่ของซีรีส์ Gigantic Series โดยจะมีการออกแบบฟิกเกอร์ในลักษณะโพสท่าทางพร้อมกับสีหน้าที่ดูมีอารมณ์มากขึ้น ซึ่ง Son Goku ร่าง Ultra Instinct “Sign” ตัวนี้ก็ทำออกมาได้ดุดันและอลังการสมกับความสุดยอดในขณะนี้ โดยพาร์ตส่วนผมนั้นจะมีการไล่เฉดสีและส่วนตาก็จะมีทำรายละเอียดให้เหมือนกับในอนิเมะด้วย เป็นอีกหนึ่งฟิกเกอร์ที่แฟนคลับ Dragon Ball ห้ามพลาดเลยทีเดียว!

Dragon Ball Super - ฟิกเกอร์ Goku -5 Dragon Ball Super - ฟิกเกอร์ Goku -6 Dragon Ball Super - ฟิกเกอร์ Goku -7 Dragon Ball Super - ฟิกเกอร์ Goku -8

    Gigantic Series Dragon Ball Super – Son Goku (Ultra Instinct “Sign”) สนนราคาตัวละ 14,300 เยน (ประมาณ 4,XXX บาท) สามารถสั่งจองได้ตังแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เว็บไซต์ Premium Bandai สินค้ามีกำหนดจัดส่งภายในเดือนมิถุนายน 2020

เปิดจองฟิกเกอร์ Goku ร่าง Ultra Instinct Sign จาก Dragon Ball Super

ที่มา: https://s.animeanime.jp/
TrunksTH    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้