Figure Beatrice จากเรื่อง Re:Zero ที่จะมาในเซตของปาตี้น้ำชา

เปิดจอง Figure Beatrice จากเรื่อง Re:Zero ที่จะมาในเซตของปาตี้น้ำชาแล้ว

    KDcolle และร้านตัวแทนขายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Beatrice ที่เป็นหนึ่งในตัวละครหลักจากเรื่อง Re:Zero − Starting Life in Another World แล้ว และฟิกเกอร์ตัวนี้ก็เป็นฟิกเกอร์ของเซตปาตี้น้ำชาตัวที่ 4 ด้วย โดยราคาของฟิกเกอร์นั้นจะอยู่ที่ 18,260 เยน และจะมีการส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนตุลาคม 2020

Re:Zero − Starting Life in Another World - 3 Re:Zero − Starting Life in Another World - 4 Re:Zero − Starting Life in Another World - 5 Re:Zero − Starting Life in Another World - 6 Re:Zero − Starting Life in Another World - 7

    ฟิกเกอร์เซตปาตี้น้ำชานั้นเป็นชุดของฟิกเกอร์ที่ทำขึ้นมาจากคอนเซ็ปต์ของภาพในงาน Re:Zero − Starting Life in Another World Heroines Tea Party ที่เคยเผยแพร่ไปเมื่อปี 2017 และหลังจากที่มีการเปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Emilia, Rem, Ram ก็มาถึงคราวของ Beatrice แล้ว และเธอก็จะมาพร้อมกับ Pack ที่ดูน่ารักมากด้วย

    โดยปกติแล้ว Beatrice มักจะทำหน้าที่เย็นชา แต่ฟิกเกอร์ในคราวนี้มี Pack ที่เธอชอบมาด้วย ทำให้เราจะได้เห็นหน้าที่น่ารักที่หาดูได้ยากของเธอ อีกทั้งตัวฟิกเกอร์ก็มีการลงสีที่ดูโดดเด่นสวยงามมากด้วย ใครที่เคยซื้อฟิกเกอร์ชุดปาตี้น้ำชาตัวอื่นไปแล้วก็อย่าลืมซื้อ Beatrice ไปด้วยอีกตัวเพื่อให้ครบชุด

Re:Zero − Starting Life in Another World - 8 Re:Zero − Starting Life in Another World - 9

เปิดจอง Figure Beatrice จากเรื่อง Re:Zero ที่จะมาในเซตของปาตี้น้ำชาแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้