The Mandalorian ซีซัน 2 จะได้ผู้กำกับ Logan และ Alita มาร่วมกำกับด้วย

The Mandalorian ซีซัน 2 จะได้ผู้กำกับ Logan และ Alita มาร่วมกำกับ

The Mandalorian ซีซันที่ 2 น่าจะกำลังอยู่ในระหว่างการเร่งเครื่องในการสร้างเพื่อให้ทันกำหนดการฉายในปลายปีนี้ และล่าสุดทางทีมงานก็ได้ดึงตัวสองผู้กำกับคนดังมาร่วมงานเพิ่มเติมแล้วจากรายงานล่าสุดที่ได้มีข้อมูลปล่อยออกมา

โดยเป็นทางเว็บไซต์ Screen Rant นั่นเองที่ได้ออกมาระบุว่าทาง James Mangold ผู้กำกับจาก Logan และ Robert Rodriguez ผู้กำกับจาก Sin City และ Alita: Battle Angel จะมาร่วมกับกับซีรีส์ The Mandalorian ในซีซัน 5 ด้วย แต่อย่างไรก็ดียังไม่มีข้อมูลระบุออกมาว่าทั้งคู่จะได้มากำกับกี่ตอนรวมไปถึงในตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าผู้กำกับจากซีซันแรกจะมีใครบ้างที่กลับมา นอกจากทาง Bryce Dallas Howard ที่ได้ยืนยันแล้วว่าเธอจะกลับมาช่วยกำกับอีกหนึ่งตอนอย่างแน่นอน

The Mandalorian ซีซัน 2

สำหรับ The Mandalorian นั้นเดิมทีแล้วมันมีกำหนดการฉายในปี 2021 แต่ด้วยความสำเร็จของซีซันแรกที่ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาดจึงทำให้ทาง Disney เลื่อนกำหนดการฉายมาเป็นเดือนตุลาคมของปีนี้ โดยมันจะยังเป็นผลงานการสร้างของ Jon Favreau เหมือนเดิม และยังคงได้ดาราจากซีซันแรกกลับมาไม่ว่าจะเป็น Pedro Pascal, Gina Carano, Carl Weathers, Giancarlo Esposito, Emily Swallow, Omid Abtahi, Werner Herzog และ Nick Nolte

The Mandalorian ซีซัน 2 จะได้ผู้กำกับ Logan และ Alita มาร่วมกำกับ

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้