SKECHERS X SAILOR MOON เปิดตัวในไทย พร้อมให้สัมผัสพลังแห่งจันทราที่จะสำแดงฤทธาผ่านรองเท้าสไตล์สตรีทแฟชั่น!

SKECHERS X SAILOR MOON เปิดตัวในไทย พร้อมให้สัมผัสพลังแห่งจันทราที่จะสำแดงฤทธาผ่านรองเท้าสไตล์สตรีทแฟชั่น!

 

Skechers แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด Skechers X Sailor Moon ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เอาใจแฟนคลับอนิเมะ “เซเลอร์มูน” หลังเปิดตัวที่สิงคโปร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ 

 

SKECHERS X SAILOR MOON

 

โดยคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากสาวเซเลอร์มูนทั้ง 5 คาแรคเตอร์ ที่มีองค์ประกอบของการออกแบบอันโดดเด่นและลงตัว โดยมีรองเท้าให้เลือกทั้งแบบ Chunky และ Classic Street รวมถึงเสื้อผ้าที่น่าจะเป็นที่ถูกใจของเหล่าสาวกซีรีส์เซเลอร์มูน และผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นสตรีทแวร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Skechers shop นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยการ สเก็ตเชอร์ส ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จในการร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นของสเก็ตเชอร์ส กับแบรนด์และคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่หลากหลาย จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ในปีนี้ สเก็ตเชอร์ส ยังคงต่อยอดความสำเร็จนี้ ด้วยการร่วมมือทำคอลเลคชั่น Skechers X Sailor Moon 

 

SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON

 

อนิเมะซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิคที่มีแฟนคลับไปทั่วโลก สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย จึงมีความยินดีที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Chunky ในรุ่น D’Lites Airy 2.0 และรุ่น Skechers Street รวมถึงเสื้อผ้าในแบบ Hoodies Pullovers และเสื้อยืด ด้วยดีไซน์ที่น่ารักจากคาแรคเตอร์ของสาวๆเซเลอร์มูน ผสานกับคุณภาพและดีไซน์ของสเก็ตเชอร์ส เราจึงมั่นใจว่าคอลเลคชั่นนี้จะเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟนคลับเซเลอร์มูนทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นสตรีทแวร์ ตลอดจนเหล่าสนีกเกอร์เฮดในประเทศไทยอย่างแน่นอน” 

 

SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON

Skechers D’Lites Airy 2.0

รองเท้าสนีกเกอร์ Skechers X Sailor Moon ออกแบบมาในรุ่น Skechers D’Lites Airy 2.0 มีให้เลือกมากถึง 
5 สี จากพลังแห่งดวงดาวของเหล่า 5 สาวเซเลอร์มูน ได้แก่ เซเลอร์มูน (สีชมพู-น้ำเงิน), เซเลอร์วีนัส (สีน้ำเงิน-เหลือง), เซเลอร์เมอร์คิวรี่ (สีม่วง-เหลือง), เซเลอร์มาร์ส (สีม่วง-แดง) และเซเลอร์จูปิเตอร์ (สีชมพู-เขียว) โดยเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยโบว์ผ้าซาติน และสัญลักษณ์ดาวเคราะห์ของตัวละครบนลิ้นรองเท้า ส่วนตัวรองเท้าเพิ่มความนุ่มสบายด้วย Air Cooled Memory Foam ที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี โดยมีไซส์สำหรับผู้หญิง 5-9 US จำหน่ายในราคา 3,495 บาท

D’Lites Airy 2.0 – Sailor Moon     
D’Lites Airy 2.0 – Sailor Venus     
D’Lites Airy 2.0 – Sailor Mercury
D’Lites Airy 2.0 – Sailor Mars     
D’Lites Airy 2.0 – Sailor Jupiter

 

SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOONSKECHERS X SAILOR MOONSKECHERS X SAILOR MOONSKECHERS X SAILOR MOONSKECHERS X SAILOR MOONSKECHERS X SAILOR MOONSKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON

 

Skechers Street

สำหรับรองเท้ารุ่น Skechers Street มาในสีพาสเทลหวานๆ มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีชมพู และสีขาว มีริบบิ้นโบว์ติดอยู่ด้านหลังรองเท้าเสมือนที่ติดผมสัญลักษณ์ของเซเลอร์มูน และยังมีสัญลักษณ์ดาวเคราะห์สีทองที่ขอบพื้นรองเท้าให้เป็นจุดสังเกตเล็กๆ อีกด้วย โดยมีไซส์สำหรับผู้หญิง 5-9 US จำหน่ายในราคา 2,490 บาท
 
Skechers Street – Marley in Light Blue      
Skechers Street – Marley in Light Pink     
Skechers Street – Marley in White

 

                  SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON

 

เครื่องแต่งกาย

ในส่วนของเสื้อผ้า Skechers X Sailor Moon มาในแบบ Hoodies Pullovers และเสื้อยืดเก๋ๆ ที่มีภาพเงาของตัวละคร และตัวหนังสือประกอบ เช่น ลูน่าแมวดำผู้พิทักษ์ และยูซากิ (เซเลอร์มูน) เป็นต้น มีให้เลือกถึง 7 แบบ
  
Hoodies (2,290บาท)
Pullovers (1,790 บาท)
T-Shirts (990 บาท)

 

SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON

 

และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีของสะสมพิเศษสำหรับแฟนคลับเซเลอร์มูน เมื่อซื้อรองเท้า Skechers X Sailor Moon แบบใดก็ได้ร่วมกับสินค้าสเก็ตเชอร์สอื่นๆ รวมมูลค่าไม่น้อยกว่า 4,500 บาท จะได้รับร่มเซเลอร์มูนเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนน้ำ เป็นของสมนาคุณรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ฟรี!!

 

SKECHERS X SAILOR MOON

 

(เงื่อนไข : ต้องซื้อรองเท้า Skechers X Sailor Moon 1 คู่ ของสมนาคุณ 1 ชิ้นต่อใบเสร็จ เฉพาะที่ร้าน Skechers Shop 10 สาขา สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ ณ จุดขาย ** สินค้ามีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

Skechers X Sailor Moon พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้าน Skechers shop ทั้ง 10 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เมกาบางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, และร้าน Supersport สาขา Central World หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Skechers 

 

SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOONSKECHERS X SAILOR MOON SKECHERS X SAILOR MOON

 

 

SKECHERS X SAILOR MOON เปิดตัวในไทย พร้อมให้สัมผัสพลังแห่งจันทราที่จะสำแดงฤทธาผ่านรองเท้าสไตล์สตรีทแฟชั่น!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้