AnimeJapan 2020 ประกาศยกเลิกการจัดงาน

AnimeJapan 2020 ประกาศยกเลิกการจัดงาน

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Anime Japan ได้ทำการประกาศยกเลิกการจัดงาน AnimeJapan 2020 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2020 กับยกเลิกงาน Family-animefesta 2020 ที่จะมีขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันแล้ว

    ส่วนสาเหตุที่มีการประกาศยกเลิกนั้นก็เป็นเพราะในช่วงนี้กำลังมีการระบาดของ ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่(COVID-19) ในประเทสญี่ปุ่นทำให้ทางผู้จัดงานตัดสินใจที่จะยกเลิกงาน AnimeJapan 2020 เพื่อความปลอดภัยของสุขภาพของผู้เข้าร่วมงานและผู้เกี่ยวข้องกับงานทั้งหมด อีกทั้งรัฐบาลของประเทศญี่ปุ่นก็ได้มีการประกาศเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2020ว่าให้มีการยกเลิกหรือให้เลื่อนการจัดงานใหญ่ๆออกไป เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ด้วย

    สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้างานไปแล้วสามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้ โดยรายละเอียดการขอเงินคืนจะมีการแจ้งให้ทราบในวันที่ 6 มีนาคม 2020 ที่เว็บไซต์ของ Anime Japan

ยกเลิก

    นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่งาน Anime Japan ที่ถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับวงการอนิเมะในประเทศญี่ปุ่นต้องถูกยกเลิกการจัดไป แต่เพื่อสุขภาพและความปลอดภัย รวมไปถึงการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสไม่ให้แพร่ขยายมากไปกว่านี้ ก็ถือว่าทางผู้จัดงานได้ตัดสินใจออกมาดีที่สุดแล้ว

AnimeJapan 2020 ประกาศยกเลิกการจัดงาน

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/368865
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้