Blade of Immortal ฉบับอนิเมะ 2020 เผยภาพวิชวลใหม่และประกาศวันฉาย

Blade of Immortal ฉบับอนิเมะ 2020 เผยภาพวิชวลใหม่และประกาศวันฉาย

อนิเมะ

Mugen no Junin –IMMORTAL- หรือ Blade of Immortal (ฤทธิ์ดาบไร้ปราณี) ฉบับอนิเมะเวอร์ชั่นใหม่ที่กำลังจะฉายทาง Amazon Prime Video ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพวิชวลใหม่ที่เป็นรูปรวมเหล่าตัวละครหลักออกมาแล้ว โดยจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2020 เป็นต้นไป

Blade of ImmortalTV Visual

อนิเมะ

       Blade of the Immortal เดิมผลของ Hiroaki Samura ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Afternoon รายเดือนภายใต้สำนักพิมพ์ Kodansha เมื่อปี1993 ก่อนที่จะได้รับการทำเป็นอนิเมะครั้งแรกโดยสตูดิโอ Bee Train ในปี 2008 รวมถึงมีการเขียนเป็นฉบับนิยายในชื่อ Blade of the Immortal: Legend of the Sword Demon โดย Junichi Ohsako และวาดภาพประกอบโดย Hiroaki Samura ปี 2008 เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นละครเวทีในช่วงปี 2016 และได้ถูกทำเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปี 2017 ด้วย

    เรื่องราวของ Mangi ซามูไรอมตะที่ความสามารถเพียงอย่างเดียวของเขาคือการเข่นฆ่าเขาได้ทำข้อตกลงกับ Yaobikuni หญิงชราที่ช่วยชีวิตเขาและทำให้เขาเป็นอมตะด้วยการฝังหนอนเซียนเลือดลงในตัวทำให้ Mangi ได้รับพลังอมตะมาว่าเขาจะฆ่าคนชั่ว 1000 คนเพื่อล้างบาปที่เคยก่อไว้ในระหว่างการเดินทางเขาก็ได้พบกับ Rin สาวน้อยผู้มีความตั้งใจที่จะล้างแค้นคนที่ฆ่าล้างครอบครัวของเธอพวกเขาจึงออกเดินทางด้วยกันเรื่องราวจึงเริ่มต้นขึ้น

    TV อนิเมะ Blade of the Immortal กำกับโดย Hamasaki Hiroshi ภายใต้โปรดักชั่นของ Liden Films มีกำหนดฉายวันที่ 7 เมษายน 2020 ทาง Tokyo MX, MBS และ Amazon Prime

Blade of Immortal ฉบับอนิเมะ 2020 เผยภาพวิชวลใหม่และประกาศวันฉาย

ที่มา:https://s.animeanime.jp/article/2020/02/25/51789.html
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้