Tsugumomo ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2

Tsugumomo ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2

    TV อนิเมะ Tsugumomo ซีซั่น 2 ที่กำลังจะฉายในชื่อ Tsugu Tsugumomo วันที่ 5 เมษายน 2020 นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพวิชวลของตัวละครใหม่พร้อมกับรายชื่อ Cast นักพากย์อีกด้วย

Tsugu Tsugumomo 2nd Key Visual

1

Tsugu Tsugumomo 2nd PV

    Tsugumomo เดิมเป็นผลงานมังงะของคุณ Hamada Yoshikazu ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Comic Seed! เมื่อปี 2007 ก่อนจะมีการย้ายมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Action ในปี 2013 ปัจจุบันมีฉบับเล่มทั้งหมด 23 เล่ม และมีการทำเป็นอนิเมะครั้งแรกเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา 

    เรื่องราวของ Kagami Kazuya นักเรียนชั้นมัธยมต้นที่เก็บรักษาผ้าโอบิ ที่เป็นของต่างหน้าของแม่เอาไว้ไม่ห่างตัว และยังนำมาดมทุกวันด้วย อยู่มาวันหนึ่งในระหว่างที่เขากำลังดมผ้าผืนนี้ เขาก็ถูกภูติผีทำร้าย แต่ทันในนั้นเองเด็กสาวปริศนาในชุดกิโมโนก็ปรากฏตัวออกมาช่วยเขา ซึ่งเด็กสาวคนนี้ก็คือภูติที่สิงอยู่ในผ้าผืนนี้นั้นนั่นเอง

2

3

4

5

    สำหรับรายชื่อตัวละครเพิ่มเติมของ Tsugu Tsugumomo ที่มีการเปิดเผยในครั้งนี้ ก็คือ Bakura เทพเจ้าแห่งหมอนที่สามารถเข้าไปยังฝันของผู้คนได้กับ Kyoka เทพเจ้าแข่งขลุ่ยที่สามารถสร้างคลื่นตอบสนองร่างกายของมนุษย์

Bakura (CV. Yuasa Kaede)

6

 


Kyoka (CV. Tokui Sora)

7

    TV อนิเมะ Tsugu Tsugumomo กำกับและเขียนบทโดย Kuraya Ryoichi ภายใต้โปรดักชั่นของ Zero-G

Tsugumomo ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างที่ 2

ที่มา : https://animeanime.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้