Attack on Titan เตรียมสร้างรูปปั้น Eren วัยเด็กตั้งที่เขื่อนสร้างบรรยากาศเหมือน Titan บุกเมือง

Attack on Titan เตรียมนำรูปปั้นของพวก Eren ไปตั้งที่เขื่อนเมืองฮิตะ

    เมืองฮิตะที่เป็นบ้านเกิดของคุณ Isayama Hajime เจ้าของผลงานมังงะเรื่อง Attack on Titan เตรียมที่จะสร้างรูปปั้นของพวก Eren บริเวณเขื่อนโอยามะ โดยทำเหมือนกับว่าตัวเขื่อนคือกำแพง Wall Maria ที่ถูก Titan ทำลาย “ในวันนั้น” โดยพิธีเปิดงานของรูปปั้นเหล่านี้จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายน 2020 และในงานนี้คุณ Isayama Hajime ก็จะมาร่วมงานด้วย ส่วนจะมี Colossus Titan โผล่หน้ามาให้เห็นเหนือเขื่อนรึเปล่านั้นคงต้องมาลุ้นกันอีกทีในวันเปิดตัว

Attack on Titan in Hita~Attack on Hita~

Eren Attack on Titan in Hita~Attack on Hita~

    คุณ Isayama Hajime นั้นเกิดในเมืองฮิตะที่เป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดโออิตะ และจากการที่ประชากรในจังหวัดมีจำนวนลดลง ทำให้เขาได้จัดอีเวนท์เพื่อให้แฟนๆ Attack on Titan ได้แวะเวียนมาเที่ยวที่เมืองนี้ และยังเคยจัดงานแจกลายเซ็นเพื่อช่วยเหลือในตอนที่เมืองได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติด้วย

    โดยโปรเจกต์การสร้างรูปปั้นครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟูเมืองที่มีชื่อว่า Attack on Titan in Hita~Attack on Hita~ และเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วก็ได้มีการเปิดระดมทุนที่ตั้งเป้าไว้ที่ 25 ล้านเยน และสามารถทะลุเป้าไปที่ 29.68 ล้านเยน ได้ภายในระยะเวลา 2 เดือน

Attack on Titan in Hita~Attack on Hita~ 5

Attack on Titan in Hita~Attack on Hita~ 6 Attack on Titan in Hita~Attack on Hita~7 Attack on Titan in Hita~Attack on Hita~8

Attack on Titan in Hita~Attack on Hita~9

    นอกจากนี้ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนจะมีการนำรูปปั้นของ Levi มาตั้งที่สถานีรถไฟ Hita และจะมาในชุดของทหารหน่วยสำรวจที่กำลังจ้องมองไปยังเขื่อนโอยามะด้วย

Attack on Titan เตรียมนำรูปปั้นของพวก Eren ไปตั้งที่เขื่อนเมืองฮิตะ

ที่มา https://www.asahi.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้