หมอน USB Big Enter หมอนที่จะช่วยให้เกมเมอร์สามารถทุบปุ่มได้อย่างสบายใจเพื่อลดความหัวร้อน

USB Big Enter หมอนที่เกมเมอร์สามารถทุบปุ่มได้อย่างสบายใจ

    ในยุคที่กระแสของการเล่มเกมกำลังมาแรง ก็ทำให้มีการออกอุปกรณ์เกมมิ่งมามากมาย ที่มีทั้งของที่มีประโยชน์มากๆ รวมไปถึงของแปลกๆที่จะมาทำให้ชีวิตการเล่นเกมมีสีสันขึ้น ซึ่งในการเล่นเกมบางครั้งหลายคนก็อาจจะมีความรู้สึกหัวร้อน ที่อยากจะเอามือกระแทกลงไปยังปุ่ม Enter แรงๆดูซักทีแต่ก็กลัวคีย์บอร์ดจะพังเลยต้องอดกลั้นเอาไว้ และสำหรับผู้ที่มีความรู้สึกนั้น วันนี้เราก็จะมาขอเสนอสินค้า “หมอน USB Big Enter” ที่จะทำให้เราไม่ต้องรู้สึกอดกลั้นกันอีกต่อไป

USB Big Enter USB Big Enter - 4 USB Big Enter -5 USB Big Enter -6 USB Big Enter -7

    โดยเจ้าหมอน USB Big Enter จะมีรูปร่างเหมือนกับปุ่ม Enter ทุกประการ ในส่วนของความรู้สึกเวลาสัมผัสนั้นมันอาจจะไม่นุ่มนิ่มเหมือนกับหมอนทั่วไป แต่ก็สามารถนำมาใช้กอดหรือเอามาหนุนหัวตอนพักผ่อนได้ ซึ่งดูเผินๆมันก็เป็นแค่หมอนธรรมดา ทว่าถ้าดูให้ดีมันจะมีสาย USB มาให้ด้วย และเมื่อนำสายไปต่อกับคอมพิวเตอร์ของเรามันก็จะกลายเป็นปุ่ม Enter ที่ใช้กดได้จริง อีกทั้งไม่ว่าจะทุบแรงแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวว่ามันจะพัง และในการทุบปุ่มนี่แหละที่ช่วยทำให้ลดความเครียดหรือหัวร้อนได้ด้วย

USB Big Enter -8 USB Big Enter -9

    สำหรับผู้ที่กังวลว่าตอนที่นำไปใช้จะต้องมีการตั้งค่าอะไรที่ยุ่งยากหรือเปล่านั้นก็ไม่ต้องกลัว เพราะการใช้งานของมันจะง่ายมาก แค่เสียบสายเข้าไปก็สามารถใช้ได้ในทันที เพียงแต่สินค้าชิ้นนี้ทำมาเพื่อให้ผู้ใช้กระแทกแรงๆ ถ้ากดเบาๆมันอาจจะไม่ตอบสนอง ดังนั้นเวลาที่ใช้ก็อย่าลืมทุบปุ่มให้แรงๆ ทางด้านของราคานั้นค่อนข้างจะหลากหลายมีตั้งแต่ 200 – 500 บาท ขึ้นอยู่กับแต่ละร้าน ส่วนในญี่ปุ่นจะมีราคาอยู่ที่ 1,699 เยน

สนใจสั่งซื้อได้ที่
https://www.amazon.co.jp/dp/B00Y0UI990?tag=famitsu-5-22

USB Big Enter หมอนที่เกมเมอร์สามารถทุบปุ่มได้อย่างสบายใจ

ที่มา https://www.famitsu.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้