07th Expansion Party ประกาศเลื่อนงานไปเป็นช่วงปลายปี 2020 แทน

07th Expansion Party ประกาศเลื่อนงานไปเป็นช่วงปลายปี 2020 แทน

    07th Expansion เซอเคิลโดจินจากญี่ปุ่นได้ทำการประกาศ เลื่อนอีเวนท์ 07th Expansion Party จากเดือนพฤษภาคมไปเป็นเดือนพฤศจิกายน 2020 แทน ส่วนสาเหตุของการเลื่อนนั้นไม่ได้มีการเปิดเผยที่ชัดเจนออกมา แต่มีการลงข้อความสั้นๆว่า “เนื่องจากสภาพของสถานการณ์ในตอนนี้”

เลื่อนงาน

    อีเวนท์ 07th Expansion Party จะเป็นงานที่คุณ Ryukishi07 พร้อมด้วยทีมงานที่สร้าง Higurashi, Umineko, Ciconia, Rose Guns Days, Higanbana ไปร่วมงานกันพร้อมหน้า และภายในงานก็จะมีการขายสินค้ากับการรับประทานอาหารร่วมกัน โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ทวิตเตอร์ของ 07th Party ได้ลงข้อความว่าเมื่อคำนึงถึงเรื่องของสุขภาพอาจจะต้องมีการประกาศเลื่อนอีเวนท์ และต่อมาก็ได้ทำการประกาศว่าจะเลื่อนงานออกไปเป็นเดือนพฤศจิกายนแทน

    ทำให้การประกาศเลื่อนจัดอีเวนท์ครั้งนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับการระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในประเทศญี่ปุ่นในขณะนี้ อีกทั้งที่ว่าการของกรุงโตเกียวก็ได้ทำการประกาศออกมาว่าให้ยกเว้นการจัดอีเวนท์ใหญ่นอกเขตอาคารในโตเกียวทั้งหมด และถ้างานอีเวนท์ไหนมีอาหารรวมอยู่ด้วย ต่อให้เป็นภายในอาคารก็ให้งดเว้นการจัดงาน

    ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายว่างานอีเวนท์ 07th Expansion Party ที่น่าจะมีข่าวเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของ Higurashi ต้องถูกเลื่อนไปจัดปลายปี แต่เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคน ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

07th Expansion Party ประกาศเลื่อนงานไปเป็นช่วงปลายปี 2020 แทน

ที่มา http://otakomu.jp/archives/22035522.html 
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้