Re:Zero บทที่ 4 ฉบับมังงะภาษาญี่ปุ่นเล่มแรกวางจำหน่ายแล้ว

Re:Zero บทที่ 4 ฉบับมังงะภาษาญี่ปุ่นเล่มแรกวางจำหน่ายแล้ว

มังงะ

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu บทที่ 4 Seiiki to Goyoku no Majo ฉบับมังงะเล่มแรกได้วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในวันเดียวกันนี้ยังเป็นวันวางจำหน่ายบทที่ 3 Truth of Zeroฉบับมังงะเล่มที่ 11 (เล่มสุดท้าย) ที่วาดโดยคุณ MatsuseiDaichiด้วย

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu Chapter 4th Manga

มังงะ

    Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลของNagatsukiTappeiและวาดภาพประกอบโดยOtuka Shinichiro เรื่องราวของNatsuki Subaru เด็กหนุ่มที่กำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแต่กลับถูกเรียกไปยังต่างโลกแบบกระทันหันในต่างโลกSubaru มีพลังในการย้อนเวลาด้วยการตายเขาจึงใช้พลังนี้ให้เกิดประโยชน์เพื่อปกป้องคนที่รักและเผชิญหน้ากับโชคชะตาที่สิ้นหวัง

    และฉบับมังงะของบทที่ 4 นี้จะมีการเขียนบทโดย AikawaYuuและวาดภาพประกอบโดย AtoriHarunoซึ่งจะเป็นเรื่องราวหลังจากปราบวาฬขาว จัดการนักบวชนอกรีต Petelgeuseและ Subaru ได้กลับมาพบ Emilia อีกครั้งในบทที่ 3 และเป้าหมายในครั้งนี้ก็คือการมุ่งหน้าไปยัง Sanctuary เพื่อเหตุผลบางอย่าง ปัจจุบันมังงะของบทที่ 4 กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic Alive รายเดือน

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu Chapter 3rd Manga

มังงะ

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu บทที่ 4 Seiiki to Goyoku no Majo ฉบับมังงะเล่มที่ 1 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามร้านหนังสือญี่ปุ่นทั่วไป

Re:Zero บทที่ 4 ฉบับมังงะภาษาญี่ปุ่นเล่มแรกวางจำหน่ายแล้ว

ที่มา:https://natalie.mu/comic/news/368303
TrunksTH
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้