Fate/GO: Absolute Demonic Front – Babylonia เตรียมออกเนคไทที่มีต้นแบบจากตัวละคร

Fate/GO: Absolute Demonic Front – Babylonia เปิดจองเนคไทที่มีต้นแบบจากตัวละคร

    Movic ได้เปิดให้จองเนคไทที่มีลายต้นแบบมาจากตัวละครของอนิเมะเรื่อง Fate/Grand Order: Absolute Demonic Front – Babylonia มาให้สาวกของ Fate/GO ได้ใส่ไปใช้ทำงานแล้ว โดยตัวเนคไทจะมีลายให้เลือก 6 แบบ ส่วนราคาของมันจะอยู่ที่เส้นละ 4,180 เยน และจะผลิตออกมาเท่ากับจำนวนยอดของการสั่งจองเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2020 ทางด้านกำหนดการส่งสินค้านั้นจะเริ่มขึ้นวันที่ 17 เมษายน 2020

Fate/GO: Absolute Demonic Front – Babylonia

    เนคไทของ Fate/GO: Absolute Demonic Front – Babylonia ทั้ง 6 นั้นก็จะแบ่งเป็นลายของ Fujimaru Ritsuka, Mash Kyrielight, Gilgamesh, Kingu, Merlin และ Ishtar ที่ทุกเส้นจะมีความยาว 142cm หน้ากว้าง 8 CM

    เนคไท Fujimaru Ritsuka จะมีสีเหลืองที่เป็นอิมเมจมาจากชุดของภาค Babylonia โดยเนคไทเส้นนี้จะเข้ากับเสื้อสีฟ้า สีกรมท่า และเสื้อนอกสีเทาอย่างแน่นอน

Fujimaru Ritsuka Fujimaru Ritsuka - 5

    เนคไท Mash Kyrielight จะมีอิมเมจมาจากโล่ และจะมีการประดับด้วยจุดสีต่างๆ และในจุดเหล่านี้ก็จะมีโล่ของ Mash แซมอยู่ด้วย และจากสีของเนคไทเส้นนี้ก็ทำให้มันเข้ากับชุดสีอ่อนๆได้หลายสีด้วย
Mash Kyrielight Mash Kyrielight - 7

    เนคไท Gilgamesh จะมีอิมเมจมาจากลวดลายที่ประดับอยู่ตามชุดของภาค Babylonia ทำให้มันไม่ใช่สีทอง แต่ก็เป็นสีแดงตัดด้วยสีน้ำเงิน เหลือง ฟ้า ที่ดูดึงดูดสายตา มันจึงเป็นเนคไทที่สามารถใช้กับชุดสีอ่อน หรือเสื้อนอกสีเข้มก็ได้

Gilgamesh Fate/GO Gilgamesh

    เนคไท Kingu จะมีอิมเมจมาจาก Noble Phantasm ของเขาทำให้มันเป็นเนคไทที่มีลวดลายที่ดูดี และมันจะเข้ากับเสื้อสีขาว และเสื้อนอกที่มีสีโทนเดียวได้เป็นอย่างดีด้วย

Kingu Fate/GO Kingu

     เนคไท Merlin จะมีอิมเมจมาจากชุดของเขา และจะมีสีพื้นเป็นสีม่วงสว่างผสมกับลายของดอกไม้ ทำให้มันเป็นเนคไทที่ดูสดใส และมันก็จะเข้ากันกับเสื้อสีกรมท่า กับเสื้อสีเทาแน่นอน
Fate/GO: Absolute Demonic Front – Babylonia Fate/GO Merlin

    เนคไท Ishtar จะมาในสีดำผสมกับสีทองที่ดูหรูหรา และด้วยลายสีทองก็จะทำให้เสื้อนอกสีดำดูดีขึ้นด้วย

Ishtar Fate/GO Ishtar

Fate/GO: Absolute Demonic Front – Babylonia เปิดจองเนคไทที่มีต้นแบบจากตัวละคร

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้