S.H.Figuarts ChiChi ในวัยเด็กสุดน่ารักจาก Dragon Ball

เปิดจอง S.H.Figuarts ChiChi วัยเด็กสุดน่ารักจาก Dragon Ball

    ChiChi ภรรยา Son Goku ในวัยเด็กสุดน่ารักกับชุดอันเป็นเอกลักษณ์ได้ถูกทำเป็นแอ็กชั่นฟิกเกอร์ในซีรีส์ S.H.Figuarts แล้ว โดยแฟนคลับลูกสาวปีศาจวัวสามารถสั่งจองได้ที่ Premium Bandai ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Dragon Ball - S.H.Figuarts ChiChi - 1 Dragon Ball - S.H.Figuarts ChiChi - 2 Dragon Ball - S.H.Figuarts ChiChi - 3 Dragon Ball - S.H.Figuarts ChiChi - 4

    สำหรับฟิกเกอร์ S.H.Figuarts ChiChi ในครั้งนี้จะเป็นจะเป็นช่วงภาคเด็กของอนิเมะ Dragon Ball ที่ยังไม่ระเบิดภูเขาเผาจักรวาลแบบปัจจุบัน ซึ่งตัวฟิกเกอร์ก็จะมีความสดใสและความน่ารักที่หาไม่ได้ในปัจจุบัน โดยพาร์ต Boomerang Cutter ที่อยู่บนหัวนั้นสามารถถอดออกมาแบบในเรื่องได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีพาร์ตหน้าและ Dragon Ball 2 ดาวแถมมาให้ด้วย หากใครสะสมซีรีส์นี้อยู่ก็ห้ามพลาดเด็ดขาด

Dragon Ball - S.H.Figuarts ChiChi - 5 Dragon Ball - S.H.Figuarts ChiChi - 6 Dragon Ball - S.H.Figuarts ChiChi - 7 Dragon Ball - S.H.Figuarts ChiChi - 8

    S.H.Figuarts ChiChi (Kid) สนนราคาตัวละ 5,720 เยน (ประมาณ 1,XXX บาท) สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Premium Bandai สินค้ามีกำหนดจัดส่งภายในเดือนสิงหาคม 2020

เปิดจอง S.H.Figuarts ChiChi วัยเด็กสุดน่ารักจาก Dragon Ball

ที่มา: https://s.animeanime.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้