Digimon Adventure เตรียมออก CSA Digivice Last Evolution

Digimon Adventure เปิดจอง CSA Digivice Last Evolution แล้ว

    Digimon Adventure เตรียมที่จะออก Digivice ที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna มาให้เด็กโตได้นำไปเก็บสะสมกันแล้ว โดยสินค้าตัวนี้จะมีชื่อว่า Complete Selection Animation Digivice -Last Evolution- และจะมีราคาอันละ 8,250 เยน ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งจองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ P-Bandai ส่วนกำหนดส่งสินค้าจะเป็นเดือนมิถุนายน 2020

Digivice - 1

Digivice - 4

    ลักษณะภายนอกของ Complete Selection Animation Digivice -Last Evolution- จะเป็นสีทองที่เหมาะสมกับการที่ได้ชื่อว่าเป็นการพัฒนาครั้งสุดท้าย อีกทั้งยังมีรอยร้าวอยู่รอบๆด้วย และใน Digivice ตัวนี้ก็จะมีการบันทึกเสียงของ Taichi, Yamato, Agumon และ Gabumon จากในเรื่องเอาไว้มากมาย ทำให้สามารถฟังช่วงที่ซึ้งๆกี่ครั้งก็ได้ ทางด้าน BGM จะเป็นเพลง “Butter-Fly” ที่เป็นเพลง OP ของ Digimon Adventure กับเพลง “Sono Saki he” ที่จะเป็นเพลงประกอบของ Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna

Digivice - 5

 

Digivice - 6

Digivice - 7

Digivice - 8

    นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับซองของ Digimon Card Game ที่จะเริ่มวางจำหน่ายเดือนเมษายน 2020 ด้วย โดยซองที่แถมมานี้จะเป็น Digimon Card Promotion Pack Ver 0.0 และภายในก็จะมีการ์ดทั้งหมด 6 ใบ

Digivice - 9

Digimon Adventure เปิดจอง CSA Digivice Last Evolution แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้