Figure Chaos Soldier จากเรื่อง Yu-Gi-Oh!

Figure Chaos Soldier จากเรื่อง Yu-Gi-Oh!

    Megahouse เตรียมที่จะออกฟิกเกอร์ซีรีส์ Art Works Monsters ตัวใหม่ นั่นก็คือ Chaos Soldier จากเรื่อง Yu-Gi-Oh! แล้ว และขนาดของมันก็ใหญ่พอสมควรโดยจะมีส่วนสูงถึง 30cm ส่วนราคาของมันจะอยู่ที่ตัวละ 16,800 เยน(ไม่รวมภาษี) และจะเริ่มมีการส่งสินค้าในเดือนกรกฎาคม 2020 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ P-Bandai, Megatreshop, Jumpcs, Amiami, Yellowsubmarine

3

4

5

6

7

8

    หลังจากที่มีการเปิดตัวฟิกเกอร์ Blue-Eyes White Dragon ไปเมื่อปีทีแล้ว คราวนี้ก็มาถึงตาของฟิกเกอร์ Chaos Soldier หรือ Black Luster Soldier กันบ้าง โดยต้นแบบของฟิกเกอร์นั้นก็จะมาจากการ์ดของ Yu-Gi-Oh! และฟิกเกอร์ตัวนี้ก็มีการสร้างตัวต้นแบบกับลงสีโดยคุณ Ando Kenji ที่เคยมีผลงานฟิกเกอร์มาแล้วมากมาย ซึ่งหลายๆคนน่าจะคุ้นเคยกับผลงานของเขาจากซีรีส์ S.I.C. ของ Kamen Rider ทำให้ตัวฟิกเกอร์ของ Chaos Soldier ดูมีพลังและดูน่าเกรงขามสมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นนักรบในตำนานจริงๆ

    นอกจากดาบและโล่ที่มีการออกแบบลวดลายมังกรแล้ว ยังมีการทำลวดลายของเกราะตามตัวออกมาอย่างละเอียด และยังมีการใช้สีที่สวยงามมากด้วย ทางด้านฐานนั้นมีการทำให้เหมือนกับการ์ดพิธีกรรม ที่เอาไว้อัญเชิญ Chaos Soldier ออกมาด้วย

9

10

11

12

Figure Chaos Soldier จากเรื่อง Yu-Gi-Oh!

ที่มา : https://hobby.dengeki.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้