Captain Tsubasa Magazine จะมาพร้อมกับมังงะเรื่องใหม่ในเดือนเมษายนนี้

Captain Tsubasa Magazine จะมาพร้อมกับมังงะเรื่องใหม่ในเดือนเมษายนนี้

    นิตยสาร Grand Jump ฉบับที่ 6 ได้ทำการเปิดเผยว่านิตยสาร Captain Tsubasa Magazine ฉบับแรกจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 2 เมษายน 2020 และในนิตยสารเล่มนี้ก็จะมีมังงะ One-Shots กับมังงะเรื่องใหม่ของ Captain Tsubasa ด้วย นอกจากนี้ Captain Tsubasa: Rising Sun ตอนที่ 103 ก็จะถูกนำมาตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มนี้ด้วย

มังงะเรื่องใหม่

    Captain Tsubasa Magazine เป็นนิตยสารรายเดือนที่จะรวมข่าวสารใหม่ๆทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ Captain Tsubasa ที่จะมีทั้งบนสัมภาษณ์ มังงะ ข้อมูลการเล่นของเกมที่กำลังจะออก รวมไปถึงสินค้าต่างๆที่จะวางจำหน่าย และนิตยสารฉบับแรกก็จะมีจำนวนหน้าถึง 148 หน้าด้วย

    Captain Tsubasa เป็นผลงานมังงะเกี่ยวกับฟุตบอลของคุณ Takahashi Yoichi ที่จะเล่าเรื่องราวของ Oozora Tsubasa เด็กหนุ่มที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลมาก และเขาก็เชื่อมั่นว่าลูกบอลคือเพื่อนด้วย ซึ่งจุดเด่นของมังงะเรื่องนี้จะอยู่ในช่วงเวลาที่แข่งขันฟุตบอลจะมีการเล่นท่าที่เหนือมนุษย์ หรือการยิงลูกที่ขนาดผู้รักษาประตูรับได้แล้ว แต่พลังของลูกแรงเวอร์จนผู้รักษาประตูปลิวเข้าประตูตามไปด้วย อีกทั้งทุกคนที่อยู่ในเรื่องนี้ยังมีขาทียาวมากอีกต่างหาก

    มังงะเรื่องนี้มีการดำเนินเรื่องราวต่อมาเรื่อยๆจากเด็กประถมที่เล่นฟุตบอลแค่ในเมือง ก็ค่อยๆไต่เต้าจนได้แข่งระดับจังหวัด ระดับประเทศ และระดับโลก โดยมังงะภาคล่าสุดที่ชื่อ Captain Tsubasa: Rising Sun จะเป็นเรื่องราวที่ Oozora Tsubasa นำพาทีมของญี่ปุ่นไปชิงเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิก

Captain Tsubasa Magazine จะมาพร้อมกับมังงะเรื่องใหม่ในเดือนเมษายนนี้

ที่มา Grand Jump ฉบับที่ 6
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้