พรีเซนเตอร์ใหม่!? แฟนคลับแห่แชะรูปเฌอปรางบนบิลบอร์ดโปรโมต True 5G

พรีเซนเตอร์ใหม่!? แฟนคลับแห่แชะรูปเฌอปรางบนบิลบอร์ดโปรโมต True 5G

พรีเซนเตอร์ใหม่!? แฟนคลับแห่แชะรูปเฌอปรางบนบิลบอร์ดโปรโมต True 5G

เกิดเป็นความแตกตื่นทางโซเชี่ยลไม่น้อยเมื่อจู่ๆ ในช่วงบ่ายของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแท็ก #cherprangbnk48 ก็ถูกเล่นอย่างต่อเนื่องบนโลกทวิตเตอร์ เหตุเพราะดูเหมือนว่าแฟนคลับบางส่วนจะเผอิญเจอป้ายบิลบอร์ดและป้ายโฆษฌาดิจิตอลจำนวนหนึ่ง ซึ่งกำลังขึ้นภาพไอดอลของพวกเขาอย่าง เณอปราง BNK48 พร้อมๆ กับโลโก้ True 5G เด่นหราอยู่เคียงข้างกัน นี่มันยังไงกันนะ!? 

 

 

โดยในป้ายนั้นมีแท็กไลน์ประกอบในเวิร์ดดิ้งที่ว่า “เปลี่ยนทุกการศึกษาให้ครอบคลุม เครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดจาก true” ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลให้เกิดการถ่ายภาพถ่ายคลิปมาแชร์กันในหมู่แฟนคลับด้วยความตื่นเต้นอย่างมาก ส่วนหนึ่งคือเพราะเฌอปรางเป็นไอดอลที่มีภาพลักษณ์โดดเด่นในแง่ของการศึกษารวมถึงงานวิชาการ และหากเป็นเช่นที่เห็นกันจริงจึงเท่ากับว่านี่คือการขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์เดี่ยวร่วมกับแบรนด์ใหญ่อย่าง True เป็นครั้งแรกของ เฌอปราง BNK48!

 

 

กระทั่งในเวลาถัดมาทุกอย่างก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีภาพโปรโมตชัดๆ หลุดกระจายออกมาก่อนที่ต้นทางจะลบออกไป โดยทำให้เห็นว่านอกจากเฌอปรางแล้วก็ยังมีพรีเซนเตอร์ในแคมเปญเดียวกันอีก 4 คนได้แก่ ไอซ์ พาริส, อเล็กซ์ เรนเดล, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ รวมเป็น 5 คนบนโปสเตอร์โปรโมต True 5G นั่นเอง 

 

เฌอปราง

 

ซึ่งถ้าเป็นจริงก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใด เพราะเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทาง ทรู มูฟ เอช ก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่เข้าร่วมประมูลใบอนุญาติสัญญาณ 5G จากทาง กสทช โดยสามารถประมูลได้คลื่น 2600 MHz จำนวน 90 เมก และ 26 GHz (26,000 MHz) จำนวน 800 เมก มาครอบครองได้ตามลำดับในราคาที่เหมาะสม ซึ่งถือว่าเพียงพอต่อการให้บริการและเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เพราะทั้ง 2 คลื่นถือเป็นคลื่นที่สามารถให้บริการ 5G ได้อย่างดีที่สุด 

ขณะที่ในส่วนของการประมูลคลื่น 700 MHz นั้นมีราคาประมูลที่สูงขึ้นกว่าเดิมถึง 100% อีกทั้งยังเป็นคลื่นที่ทางทรูเองก็มีอยู่จากการประมูลครั้งก่อนแล้ว 10 เมก ทำให้ไม่เห็นความจำเป็นในการอัดราคาประมูลเพิ่ม เพราะจะเสี่ยงต่อการเพิ่มต้นทุนเสียเปล่าๆ ส่วนคลื่น 1800 MHz ไม่มีผู้ให้บริการเจ้าใดเข้าร่วมประมูลเนื่องจากราคาตั้งต้นที่สูงเกินไปนั่นเอง 

 

เฌอปราง

 

ทั้งหมดทั้งมวลเราอาจกล่าวสรุปได้ว่า 5G ของทรูนั้นมีคลื่นที่ครบและครอบคลุมมากที่สุด เพราะเมื่อนำคลื่นที่ประมูลได้มาใหม่มาผนวกรวมกับของเดิม จะเท่ากับว่าในเวลานี้ทรูเป็นโอเปอร์เรเตอร์รายเดียวที่มีคลื่นสัญญานถึง 7 คลื่นด้วยกันได้แก่ คลื่น 700 MHz, 800 MHz, 900 MHz, 1800 MHz, 2100 MHz, 2600 MHz และ 26 GHz ทำให้ทางทรูมีความมั่นใจว่าจะยังเป็น “เครือข่ายให้บริการ 5G ที่ดีที่สุด” และพร้อมจะเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงแก่ผู้บริโภคชาวไทยรวมถึงประเทศไทยอยู่เสมอไม่เปลี่ยนแปลง 

 

เฌอปราง

 

ส่วนแฟนๆ ของเฌอปรางนั้น แม้สถานการณ์ตอนนี้จะค่อนข้างชัดเจนมากแล้ว แต่ก็ต้องรอชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายวันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2563) ซึ่งก็น่าจะสร้างความตื่นเต้นและแรงกระเพื่อมทางโซเชี่ยลได้อีกครั้งอย่างแน่นอนครับ 

พรีเซนเตอร์ใหม่!? แฟนคลับแห่แชะรูปเฌอปรางบนบิลบอร์ดโปรโมต True 5G

 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้