Dragon Ball หรือแท้จริงแล้วความสัมพันธ์ของ Vegeta กับ Gohan จะดีกว่าที่เราคิด!?

Dragon Ball หรือแท้จริงแล้วความสัมพันธ์ของ Vegeta กับ Gohan จะดีกว่าที่เราคิด!?

Gohan

    นับว่าเป็นประเด็นร้อนระดับหนึ่งบนโลก Twitter ตอนนี้เลยก็ว่าได้กับบทบาทของ Son Gohan หนึ่งในตัวละครยอดฮิตของเรื่อง Dragon Ball ที่มีการพูดถึงกันเป็นอย่างมาก ว่าทำไมจู่ๆ จากที่แข็งแกร่งสุดๆ ช่วงบท มนุษย์ดัดแปลง – เซล ที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก กลับตกต่ำลงเรื่อยๆ ตั้งแต่ภาคจอมมารบู ยาวมาจึงถึงภาคล่าสุดอย่าง Dragon Ball Super ในปัจจุบัน แม้ว่าจะมีการกลับมาลงสนามในบทบู๊บ้าง แต่ก็ดูจะไม่ Impact เท่าช่วงการเป็น Super Saiyan 2 ครั้งแรกเลย

Gohan

    ร่ายยาวมาจนถึงตรงนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่ฝั่ง คนดู หรือ คนอ่าน เท่านั้นที่คอยเชียร์ Gohan กันอยู่ เพราะ ในเรื่องก็มีตัวละครอีกตัวที่คอยเชียร์ Gohan ไม่แพ้กัน ซึ่งตัวละครนั้นที่ชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่พูดถึงก็คือ Vegeta เจ้าชายแห่งดาวไซย่านั่นเอง เพราะ นับตั้งแต่ที่สู้กับ Gohan ครั้งแรก ในช่วงหลังของบทดาว Namek เนี่ย Vegeta ซังค่อนข้างดูแล Gohan ได้ดีเลยทีเดียว

Gohan

    อย่างที่เรารู้กันดีว่า Vegeta เป็นคนที่ยอมรับอะไรได้ยากมาก มีความยิ่งในศักดิ์ศรีสูง ต้องเก่งต้องแกร่งเกินหน้าใคร ถึงแม้ว่า Goku จะนำหน้า Vegeta ไปหลายขุม เขาก็ยังไม่ยอมรับและประกาศว่าจะล้ม Goku ให้ได้สักวัน แต่หลังจากที่ Gohan จัดการ Cell ได้ Vegeta กลับมีบทพูดที่แสดงให้เห็นว่าเขาเองก็ยอมรับ Gohan ไม่น้อยเลย ถึงขนาดบอกกับ Majin Buu กับ Babidi ว่าอย่างพวกแกเนี่ยนะมาฆ่า Gohan!

Gohan

    รวมถึงในช่วง Super แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานจน Gohan เลิกต่อสู้ กลายเป็นนักวิชาการและมีครอบครัวอย่างเต็มตัวไม่ได้ออกมาสู้เหมือนแต่ก่อน ตอนที่เลือกนักสู้จากจักรวาลที่ 7 เพื่อไปปะทะกับจักรวาลที่ 6 ป๋า Vegeta ก็ยังเสนอชื่อ Gohan ให้เข้าร่วม เพราะถ้าพูดถึงพลังแฝงแล้ว Gohan น่ะสูงที่สุดเลยนะ!

Gohan

    อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ก็เป็นแค่การคิดวิเคราะห์ของเหล่าแฟนๆ เท่านั้น เพราะจากตัวเรื่องจริงๆ ความสัมพันธ์ของ Vegeta และ Gohan ไม่ค่อยชัดเท่าไรมากนัก เนื่องจากบทสนทนาที่แทบไม่มี รวมถึงช่วงหลังที่ทั้งคู่แทบไม่เจอหน้ากัน แต่จากบทพูดที่ผ่านๆ มาแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Vegeta มีความรู้สึกยอมรับในตัวของ Gohan ไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่า Vegeta ยังยอมรับแบบนี้ ในอนาคตเราจะมีโอกาสเห็น Gohan ได้ปลดปล่อยสุดยอดพลังแฝงตามที่ Vegeta มองไว้หรือเปล่า ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Gohan

Dragon Ball หรือแท้จริงแล้วความสัมพันธ์ของ Vegeta กับ Gohan จะดีกว่าที่เราคิด!?

ที่มา:https://jumpmatome2ch.biz/archives
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้