The Quintessential Quintuplets หลุดภาพ Key Visual ของอนิเมะซีซั่น 2

The Quintessential Quintuplets หลุดภาพ Key Visual ของอนิเมะซีซั่น 2

ซีซั่น 2

จากที่มีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้ว่าอนิเมะทีวี The Quintessential Quintuplets ซีซั่นที่ 2 จะเริ่มฉายเดือนตุลาคม 2020 และจะเปลี่ยนสตูดิโอที่สร้างจาก Tezuka Production ไปเป็น Bibury Animation Studio ทำเอาหลายคนสงสัยว่าภาพตัวละครจะเปลี่ยนแปลงไปด้วยหรือเปล่า และในวันนี้ก็ได้มีภาพ Key Visual ของแฝด 5 สำหรับอนิเมะซีซั่น 2 หลุดออกมาให้ชมกันแล้ว

ซีซั่น 2

    ซึ่งจากในภาพนั้นจะเห็นได้ว่าแฝด 5 นั้นน่ารักขึ้นมากๆ และที่ด้านล่างของภาพก็มีการระบุรายชื่อทีมงานเอาไว้ด้วย โดยผู้กำกับของอนิเมะซีซั่น 2 จะเปลี่ยนเป็นคุณ Kaori ที่เคยมีผลงานกำกับอนิเมะเรื่อง Endro! ส่วนผู้เขียนบทจะยังคงเป็นคุณ Ochi Keiichiro เหมือนกับอนิเมะซีซั่นที่ 1 ทางด้านสตูดิโอ Bibury Animation Studio ที่จะมาสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ก็พึ่งมีผลงานอนิเมะเรื่อง Azur Lane the Animation กันไปหมาดๆด้วย

    The Quintessential Quintuplets หรือ Go-toubun no Hanayome เป็นผลงานมังงะของคุณ Haruba Negi ที่จะเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ Uesugi Futaro กับเจ้าสาวของเขาในช่วงที่ยังเป็นนักเรียนมัธยม ทว่าเจ้าสาวคนนี้ดันมีพี่น้องเป็นฝาแฝดรวมกันถึง 5 คน แถมยังน่ารักกันคนละแนวด้วย ทำให้ผู้อ่านต้องมานั่งลุ้นกันว่าเจ้าสาวคนนี้คือคนไหน

    มังงะเรื่องนี้ปัจจุบันได้มีการตีพิมพ์แบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 13 เล่ม และมียอดตีพิมพ์รวมแล้วกว่า 10 ล้านเล่ม ส่วนเล่มที่ 14 ที่จะเป็นเล่มสุดท้ายมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 17 เมษายน 2020

The Quintessential Quintuplets หลุดภาพ Key Visual ของอนิเมะซีซั่น 2

ที่มา http://yaraon-blog.com/archives/168872
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้