The Quintessential Quintuplets เตรียมออกมังงะแบบภาพสีทั้งเล่ม

The Quintessential Quintuplets เตรียมออกมังงะแบบภาพสีทั้งเล่มแล้ว

    เหลืออีกเพียงหนึ่งตอน The Quintessential Quintuplets ผลงานมังงะแนวเลิฟคอมเมดี้ของคุณ Haruba Negi ก็กำลังจะจบลงแล้ว และจากมังงะตอน 121 ที่เป็นตอนล่าสุดก็ได้มีการเผยว่าจะมีโปรเจกต์ฉลองตอนจบหลายอย่างด้วย ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเผยออกมาแล้วว่าโปรเจกต์หนึ่งในนั้นก็คือการตีพิมพ์มังงะแบบภาพสีทั้งเล่มนั่นเอง

    เรื่องของมังงะแบบภาพสีนั้นหลุดออกมาจากกำหนดการวางจำหน่ายมังงะของสำนักพิมพ์ Kodansha โดยในกำหนดของวันที่ 17 เมษายน 2020 ที่จะมีการวางจำหน่ายมังงะ The Quintessential Quintuplets เล่มที่ 14 มีการระบุเอาไว้ด้วยว่าจะทำการจำหน่าย The Quintessential Quintuplets: All Color (ชื่อชั่วคราว) เล่มที่ 1 ที่เป็นการบ่งบอกว่าจะมีการตีพิมพ์แบบภาพสีทั้งเล่ม ดังนั้นใครที่ชอบอ่านเรื่องนี้ก็เตรียมตัวเสียเงินกันได้เลย

แฝด 5 - Go-toubun no Hanayome

    The Quintessential Quintuplets หรือ Go-toubun no Hanayome เป็นมังงะที่จะเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ Uesugi Futaro กับเจ้าสาวของเขาในช่วงที่ยังเป็นนักเรียนมัธยม ทว่าเจ้าสาวคนนี้ดันมีพี่น้องเป็นฝาแฝดรวมกันถึง 5 คน แถมยังน่ารักกันคนละแนวด้วย ทำให้ผู้อ่านต้องมานั่งลุ้นกันว่าเจ้าสาวคนนี้คือคนไหน

    ด้วยความนิยมของมังงะเรื่องนี้ก็ทำให้ถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีไปเมื่อปี 2019 และหลังจากที่ฉายจบได้ไม่นานก็มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่ 2 ด้วย

Go-toubun no Hanayome

The Quintessential Quintuplets เตรียมออกมังงะแบบภาพสีทั้งเล่มแล้ว

ที่มา http://kc.kodansha.co.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้