My Hero Academia ซีซั่น 4 เผย 2 ตัวร้ายจากบท School Festival

My Hero Academia ซีซั่น 4 เผย 2 ตัวร้ายจากบท School Festival

    TV อนิเมะ My Hero Academia ซีซั่น 4 บท School Festival ถึงแม้ว่าตอนเปิดบทจะสงบสุข แต่ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้เผยข้อมูลของ Villain ทั้ง 2 ที่กำลังจะมาปั่นป่วนในงานโรงเรียนแล้ว โดยตัวร้ายที่มีการเปิดเผยในครั้งนี้คือ Gentle Criminal และ La Brava นั่นเอง

Gentle Criminal (CV. Yamadera Koichi)

1 

2

    สำหรับ Gentle Criminal เดิมมีชื่อว่า Tobita Danjuro หนึ่งในตัวร้ายอิสระที่เป็นดาราดังบนอินเตอร์เน็ต ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวร้ายแต่เขาก็มีมารยาทและความเป็นสุภาพบุรุษมาก แน่นอนว่าเขาไม่เคยกลัว Hero คนไหนเลย อัตลักษณ์ของเขาจะร้ายกาจขนาดไหนกันนะ


La Brava (CV. Horie Yui)

3

4

    La Brave หรือ Aiba Minami หนึ่งในตัวร้ายที่ทำงานร่วมกันกับ Gentle ความจริงแล้วเธอก็ดูจะมีใจให้กับ Gentle ไม่น้อย อัตลักษณ์ของเธอก็ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับความรักเช่นกัน 

    My Hero Academia บท School Festival จะเป็นเรื่องราวต่อจากบท Hero Intern ที่เพิ่งฉายจบไปเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2020 ที่ผ่านมา โดยในบทนี้ทาง U.A. จะมีการจัดงานนิทรรศการของโรงเรียน Deku และเหล่าเพื่อน ๆ ของคลาส 1-A ก็ได้ตัดสินใจที่จะทำการแสดงเต้นและเล่นดนตรีในงาน แต่ว่าการปรากฏตัวของ Gentle และ La Brava ก็ทำให้งานเทศกาลนี้เริ่มมีปัญหาขึ้นแล้ว

5 

    My Hero Academia ซีซั่น 4 บท School Festival ตอนที่ 18 มีกำหนดฉายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020

My Hero Academia ซีซั่น 4 เผย 2 ตัวร้ายจากบท School Festival

ที่มา : https://s.animeanime.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้