Durarara!! ฉบับละครเวทีเผยรายชื่อนักแสดงชุดที่ 2 

Durarara!! ฉบับละครเวทีเผยรายชื่อนักแสดงชุดที่ 2 

    ละครเวที Durarara!! Enshuhousoku no Shou ที่กำลังจะทำการแสดงในเดือนเมษายน 2020 นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยรายชื่อนักแสดงชุดที่ 2 พร้อมกับภาพคาแร็กเตอร์วิชวลออกมาแล้ว โดยในครั้งนี้จะมีรายชื่อทังหมด 8 ด้วยกัน

รายชื่อนักแสดงชุดที่ 2 ของ Durarara!! Enshuhousoku no Shou

Kadota Kyohei แสดงโดย Kimisawa Yuki

1


Yumasaki Walker แสดงโดย Otani Makoto

2


Karisawa Erika แสดงโดย Tanoue Marina

3


Togusa Saburou แสดงโดย Kageyama Katsuya

4


Yagiri Namie แสดงโดย Mutsuki Sera

5 


Yagiri Seiji แสดงโดย Shitaka Shion

6


Harima Mika แสดงโดย Takaishi Akari

7


Simon Brezhnev แสดงโดย Takagi Shun

8

    Durarara!! เดิมเป็นผลงานของ Narita Ryogo และวาดภาพประกอบโดย YasydaSuzuhito มีการทำเป็นฉบับอนิเมะครั้งแรกในปี 2010 และมีการทำเป็นซีซั่น2 ในปี 2015 ในชื่อ Durarara!! X2 ซึ่งละครเวที Durarara!! จะได้คุณ Mori Nobuhiro ที่เคยมีผลงานในละครเพลง Black Butler กับซีรี่ส์ Kamen Rider มาเป็นผู้เขียนบทควบคู่กับคุณ Takaki Noboru ที่เคยเป็นผู้สร้างซีรี่ส์ของ Durarara!! ฉบับ TV อนิเมะ

    เรื่องราวของเมือง Ikebukuro ที่แสนจะวุ่นวาย Ryuugamine Mikado ผู้ที่เดินทางมายัง Ikebukuro เพื่อเรียนต่อต่อจากการชักชวนของ Kida Masaomi แต่ทว่าเมืองแห่งนี้กลับเป็นสิ่งที่เหนือจินตนาการของเขามาก และที่นี่ทำให้ Mikado พบกับเหล่าผู้คนสุดประหลาดมากมาย

9

    ละครเวที Durarara!! Enshuhousoku no Shou มีกำหนดทำการแสดงภายในเดือนเมษายน 2020 ณ Nihon Seinenkan-Hall จังหวัดโตเกียว นอกจากนี้ยังมีกำหนดการทำการแสดงที่ Tokoname-Bunka จังหวัดไอจิ และที่ COOL JAPAN PARK OSAKA WW Hall จังหวัดโอซาก้าด้วย โดยบัตรชมล่วงหน้าจะมีกำหนดวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นต้นไป

Durarara!! ฉบับละครเวทีเผยรายชื่อนักแสดงชุดที่ 2

ที่มา : https://s.animeanime.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้