Grand Blue ฉบับคนแสดง สองตัวเอกจะแสดงโดยนักแสดงจาก Kyoryuger กับ Kamen Rider Build

Grand Blue ฉบับคนแสดง สองตัวเอกจะแสดงโดยนักแสดงจาก Kyoryuger กับ Kamen Rider Build

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Grand Blue ที่มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2020 ได้ทำการเผยภาพและตัวอย่างแรกที่จะได้เห็นเหล่าพระเอกแก้ผ้าเดินไปมาในมหาวิทยาลัยมาให้ชมกันแล้ว และจากการประกาศครั้งนี้ก็ทำให้พบว่าผู้ที่จะมารับบทเป็น Kitahara Iori ก็คือคุณ Ryusei Ryo ที่เคยแสดงเป็น Kyoryu Red ใน Zyuden Sentai Kyoryuger ส่วน Imamura Kohei จะแสดงโดยคุณ Inukai Atsuhiro ที่เคยแสดงเป็น Kamen Rider Build นั่นเอง

03

04

ตัวอย่าง Grand Blue ฉบับคนแสดง

    โดยคุณ Ryusei Ryo ได้ให้คอมเมนท์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ตอนที่เขามาเสนอให้ผมไปแสดง เขาบอกผมว่ามันเป็นหนังของวัยรุ่นเกี่ยวกับการดำน้ำ และจะมีคู่หูด้วย ผมก็นึกว่ามันจะเป็นหนังเกี่ยวกับมิตรภาพไม่ก็ความรัก และเป็นชีวิตมหาลัยที่สวยงาม ก็เลยตอบตกลงรับงานไปทันที”

    พอเริ่มเข้าสู่ช่วงถ่ายทำเท่านั้นแหละ ไม่ว่าจะวันไหนก็ เปลือย เปลือย และเปลือย… มันไม่เหมือนกับอิมเมจที่คิดเอาไว้เลยแม้แต่น้อย แต่ในการถ่ายทำครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้พบกับรุ่นพี่และคู่หู(เปลือย)ที่ไม่อาจหาได้จากที่ไหนครับ และสุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนอย่าลืมมาชม Grand Blue ภาพยนตร์เกี่ยวกับวัยรุ่นและการดำน้ำที่สวยงาม”

    ทางด้านคุณ Inukai Atsuhiro ก็ได้ให้คอมเมนท์ว่า “ผมเป็นคนที่ชอบมังงะกับอนิเมะมาก แล้วเมื่อมาทำงานด้านนักแสดงก็คิดอยู่เสมอว่าอยากแสดงเรื่องที่มีมังงะเป็นต้นฉบับ พอได้มาแสดงเรื่อง Grand Blue ก็รู้สึกดีใจมาก ถึงแม้จะแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และการถ่ายทำครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้ความทรงจำในช่วงฤดูร้อนที่จะไม่ลืมเลย ถึงจะแทบไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยก็ตาม”

    Grand Blue เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากการนำมังงะในชื่อเดียวกันของคุณ Inoue Kenji มาดัดแปลงบทใหม่ โดยตัวมังงะนั้นจะเป็นเรื่องราวของ Kitahara Iori ที่กำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และเขาก็วาดฝันว่าชีวิตมหาลัยมันจะต้องดีมากแน่ๆ แต่เมื่อเขาเดินทางมาถึงบ้านของญาติที่เขาจะไปขออาศัยอยู่ ก็พบกับพวกรุ่นพี่ในมหาลัย ที่กำลังเมาได้ที่แถมยังแก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลยด้วย…

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันออกมังะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 14 เล่ม และเมื่อปี 2018 ก็เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีด้วย

Grand Blue ฉบับคนแสดง สองตัวเอกจะแสดงโดยนักแสดงจาก Kyoryuger กับ Kamen Rider Build

ที่มา : https://natalie.mu/comic/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้