Figma Gilgamesh Caster กษัตริย์แห่ง Uruk จาก Fate/Grand Order

เปิดจอง Figma Gilgamesh Caster กษัตริย์แห่ง Uruk จาก Fate/Grand Order

    Gilgamesh Caster หนึ่งในตัวละครยอดฮิตจากเกม Fate/Grand Order ที่ปรากฏตัวในอนิเมะ Fate/Grand Order Zettai Majuu Sensen Babylonia ได้ถูกทำเป็นฟิกเกอร์ในซีรีส์ figma แล้ว แฟนคลับราชาปราชญ์แห่ง Uruk สุดเท่คนนี้สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ GOODSMILE ONLINE SHOP

Fate/Grand Order Zettai Majuu Sensen Babylonia Figma Gilgamesh Caster - 2 Fate/Grand Order Zettai Majuu Sensen Babylonia

    สำหรับตัวฟิกเกอร์ Figma Gilgamesh Caster กษัตริย์แห่ง Uruk จาก Fate/Grand Order Zettai Majuu Sensen Babylonia ในครั้งนี้ จะมีพาร์ตหน้าให้มาทั้งหมด 3 พาร์ตด้วยกันคือหน้ามั่นใจ, หน้าตะโกนตอนต่อสู้ และหน้ามองล่างอย่างเยือกเย็น และในส่วนพาร์ตอาวุธจะมีให้ 3 พาร์ตด้วยเช่นกัน คือแผ่นศิลา 2 แบบที่เป็นแบบปกติกับแบบตอนร่ายเวทและขวานประจำตัว เป็นอีกหนึ่งฟิกเกอร์ที่บอกได้เลยว่าแฟนคลับตัวจริงต้องห้ามพลาด!

Fate/Grand Order Zettai Majuu Sensen Babylonia - 4 Fate/Grand Order Zettai Majuu Sensen Babylonia - 5 Fate/Grand Order Zettai Majuu Sensen Babylonia - 6

    Figma Gilgamesh Caster สนนราคาตัวละ 9,000 เยน สามารถสั่งจองได้ที่ GOODSMILE ONLINE SHOP ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2020 สินค้ามีกำหนดวางจำหน่ายภายในเดือนกันยายน 2020

เปิดจอง Figma Gilgamesh Caster กษัตริย์แห่ง Uruk จาก Fate/Grand Order

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2020/01/28/51238.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้